Tư vấn lắp đặt cửa cuốn Vĩnh Phúc hợp phong thuỷ

Xây nhà chính là một trong những việc lớn của đời người. Vì vậy, hầu hết các gia đình đều xem xét phong thuỷ rất kỹ lưỡng trước khi xây dựng nhà, đặc biệt là phần cửa ra vào. Hãy ghi nhớ một số lưu ý khi lựa chọn cửa cuốn Vĩnh Phúc cho nhà ở để hợp phong thuỷ, mang lại vận khí tốt cho gia đình nhé.

Mẹo lắp đặt cửa cuốn Vĩnh Phúc hợp phong thuỷ

Chọn hướng lắp đặt cửa cuốn

Trong phong thuỷ, hướng cửa chia ra thành 8 hướng gồm: Hướng Bắc, Đông Bắc, Tây Bắc, hướng Đông, Đông Nam, hướng Nam và Tây Nam. Việc xem hướng trước khi lắp đặt cửa cuốn Vĩnh Phúc rất quan trọng vì hướng cửa và mệnh gia chủ phải hợp nhau thì vượng khí mới tốt, gia đình hạnh phúc, vạn sự như ý.

Tu-van-lap-dat-cua-cuon-vinh-phuc-hop-phong-thuy-3

 

Theo các chuyên gia phong thuỷ, địa hình của Việt Nam rất thích hợp với hướng Nam và Đông Nam. Hướng Nam phù hợp với người nổi tiếng, vì lắp cửa hướng này giúp thể hiện sự năng động, sôi nổi và danh vọng của gia chủ. Còn nếu muốn cải thiện tài chính sẽ thường chọn hướng Đông Nam để lắp cửa.

Vị trí lắp đặt cửa phải đón ánh sáng tự nhiên

Một ngôi nhà có phong thuỷ tốt phải thông gió, thoáng khí, tràn ngập ánh sáng mặt trời. Trong khi đó, cửa là nơi dẫn vận khí vào nhà, nếu cửa quá kín sẽ làm ngôi nhà trở nên tối tăm và chặn lại vận may của các thành viên trong gia đình.

Vì vậy bạn nên chọn loại cửa cuốn có thiết kế khe thoáng, để ánh sáng tự nhiên có thể vào nhà, tạo sự khoan khái, ấm cúng. Có như vậy gia đình gia chủ mới cảm thấy vui vẻ, phấn chấn khi ở nhà.

Ngoài ra, khi lắp đặt cửa cuốn cần tránh những điều tối kỵ sau: cửa trước và cửa sau thẳng hàng sẽ làm vượng khí vào rồi đi nhanh, tuyệt đối không lắp cửa ở vị trí mà người ngoài có thể nhìn thấy toàn bộ bên trong… Những điều này, không chỉ là vấn đề phong thuỷ mà còn liên quan đến an toàn của gia đình.

Để lựa chọn được mẫu cửa cuốn có thiết kế đẹp và phù hợp với phong thuỷ căn nhà, bạn có thể liên hệ với cửa cuốn Wasaki để được chia sẻ, tư vấn.

Kích thước cửa cuốn

Yếu tố về kích thước, số đo cửa cuốn cũng phải được trú trọng. Không nên thiết kế cửa quá to hoặc quá nhỏ so với toàn bộ ngôi nhà. Bên cạnh đó, bạn có thể nhờ bên cung cấp dịch vụ lắp được cửa cuốn tư vấn để lựa chọn ra được tỉ lệ cửa phù hợp nhất trước khi xây dựng.

Tu-van-lap-dat-cua-cuon-vinh-phuc-hop-phong-thuy

Tránh để nhiều vật dụng xung quanh cửa cuốn

Như đã nói, cửa phải thông thoáng thì mới đón được vận may và ngược lại có thể gây ra các vấn đề sức khỏe, mối quan hệ gia đình, cá nhân. Vì vậy, bạn nên hạn chế bài trí các vật dụng to, nặng gần cửa, nó sẽ làm cản trở lối đi và chặn luôn các luồng vượng khí vào nhà.

Chọn màu sắc hợp mệnh gia chủ

Có thể bạn chưa biết, màu sắc của cuốn cũng được xem là yếu tố ảnh hưởng đến phong thuỷ ngôi nhà. Khi chọn màu cửa cuốn bạn nên xem cung mệnh của mình trước để xác định màu phù hợp nhất. Ví dụ, người thuộc hành Kim sẽ phù hợp với màu bạc, màu vàng, màu trắng… còn nếu hành Hoả thì màu đỏ, cam, hồng, tím…

Những mẫu cửa cuốn Wasaki hợp phong thuỷ HOT nhất hiện nay

Nếu đang phân vân chưa biết chọn loại cửa cuốn Vĩnh Phúc nào phù hợp với phong thuỷ, bạn có thể tham khảo 3 dòng cửa xếp lớp Wasaki cao cấp dưới đây. Các mẫu cửa cuốn này đang nằm trong top sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay.

– Cửa cuốn lớp Wasaki dòng G

  • Cửa cuốn lớp Wasaki G601

  • Cửa cuốn lớp Wasaki G602

  • Cửa cuốn lớp Wasaki G603

– Cửa cuốn lớp Wasaki dòng S

  • Cửa cuốn lớp Wasaki S901

  • Cửa cuốn lớp Wasaki S902

  • Cửa cuốn lớp Wasaki S903

– Cửa cuốn lớp Wasaki dòng T

  • Cửa cuốn lớp Wasaki T801

  • Cửa cuốn lớp Wasaki T802

  • Cửa cuốn lớp Wasaki T803

Ngoài các tiêu chí về phong thuỷ, cửa cuốn Vĩnh Phúc của chúng tôi luôn đảm bảo các tiêu chí khắt khe về thẩm mỹ và độ an toàn.

Dòng cửa được thiết kế thông minh với các lỗ thoáng trên nan cửa, giúp ngôi nhà lấy gió và ánh sáng một cách tự nhiên. Ngoài ra, các bạn cũng có thể điều khiển đóng mở các nan cửa tự động theo ý muốn.

Tu-van-lap-dat-cua-cuon-vinh-phuc-hop-phong-thuy-1

Cửa cuốn xếp lớp Wasaki còn được tích hợp công nghệ Austmatic Rolling Code chống sao chép mã mở cửa cuốn, khiến các thiết bị dò mã khóa bị vô hiệu và kẻ gian cũng không thể để đột nhập vào nhà bạn.

Hơn thế nữa, sản phẩm của chúng tôi còn có tính năng đảo chiều nhờ công nghệ E-STOP. Khi đóng cửa, nếu gặp vật cản cửa sẽ tự động dừng lại, nên bạn có thể hoàn toàn an tâm khi nhà có trẻ em hoặc thú cưng chơi gần cửa cuốn.

Wasaki vừa giới thiệu đến các bạn những tiêu chí để lắp đặt cửa cuốn Vĩnh Phúc hợp phong thuỷ, mang lại vận may và tránh những điều xấu cho các thành viên trong gia đình. Chúc bạn thành công! Và nếu muốn nhận báo giá cửa cuốn Wasaki hoặc vẫn còn những thắc mắc khác vui lòng liên hệ chúng tôi để được chia sẻ tận tình hơn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Banner-wasaki-ctkm-ho-tro-dai-ly