Điều Khiển Cửa Cuốn Thông Minh Qua Chiếc Smartphone Bạn Đã Thử?

​Cửa cuốn thông minh hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường bởi sự tiện lợi và thiết kế nổi bật. Với ưu điểm về tiện lợi, tính bảo mật và sự thích ứng linh hoạt trong mọi tình huốnG, dòng cửa này đã thay thế cho hầu hết các loại cửa truyền thống. Vậy điểm khác biệt của cửa cuốn hiện đại là gì, hãy cùng Wasaki tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

Ưu điểm vượt bật khi sử dụng cửa cuốn thông minh

Điều khiển thông qua smartphone và nhiều dạng sóng khác nhau

Để đóng và mở cửa từ xa thì cửa cuốn sử dụng hệ thống điều khiển bằng điện thoại. Bạn có thể đóng mở cửa dưới nhiều dạng sóng như sau: Wifi, 3G, 4G, Bluetooth, sóng RF. Chỉ cần sở hữu một chiếc điện thoại thông minh là bạn đã có thể đóng mở cửa cực kỳ tiện lợi.

Quản lý mọi hoạt động của cửa cuốn dễ dàng

Bộ điều khiển cửa cuốn sẽ cho bạn biết cửa được đóng mở bao nhiêu lần trong ngày và ai là người đóng mở. Mọi lịch trình liên quan đến cửa sẽ được lưu trữ trong khoảng thời gian là 30 ngày.

Dieu-khien-cua-cuon-thong-minh-qua-chiec-smartphone-ban-da-thu-1

Khả năng phân quyền cho nhiều người khác nhau

Nếu bạn là chủ nhà có phòng cho thuê thì cửa cuốn thông minh là sự lựa chọn tuyệt vời. Bởi bạn có thể phân quyền cho người thuê mà không tốn bất kỳ thời gian cũng như phải sắm thêm nhiều tay điều khiển.

Tích hợp nhiều tính năng chống kẻ gian đột nhập

Một trong những điểm đặc biệt của cửa cuốn hiện đại chính là nó tích hợp nhiều tính năng chống kẻ gian đột nhập. Nếu có ai đó đang “thập thò” hoặc có ý định đột nhập nhà bạn thì lập tức sẽ được thông báo về điện thoại. Chính điều này giúp bạn có phương án xử lý kịp thời để tránh được sự đột nhập.

Ngoài ra, bạn cũng có thể xem camera thông qua cửa để biết chính xác ai là người đang “dòm ngó” nhà của bạn.

Không cần dùng remote để điều khiển cửa

Việc sử dụng điện thoại để đóng mở cửa sẽ không sợ bị sao chép mã điều khiển. Ngoài ra cũng tránh được việc làm rơi, mất remote cửa. Sản phẩm đảm bảo sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng điện thoại thông minh.

Điều khiển cửa cuốn thông minh thông qua điện thoại có những loại nào?

Dòng cửa cuốn thông minh sử dụng điện thoại để đóng mở cửa có 3 loại chính:

Thông qua sóng điện thoại

Đây là bộ điều khiển được dùng thông qua tin nhắn hoặc ứng dụng điện thoại. Dạng này hoạt động dựa trên cơ chế dùng sim điện thoại và có quyền điều khiển bằng cách gọi hoặc nhắn tin đến số máy đã lắp đặt trên thiết bị.

Dù tiện lợi nhưng hình thức này vẫn có một số nhược điểm như sau:

  • Không thể nào trực tiếp xem được quá trình mà cửa vận hành.

  • Nếu bạn đang ở những khu vực kém sóng thì việc đóng mở cửa gặp khó khăn.

  • Nếu làm mất điện thoại được đăng ký điều khiển thì rất dễ bị kẻ gian lợi dụng. Vì thế nếu làm mất điện thoại sẽ rất nguy hiểm.

  • Số điện thoại được đăng ký trong thời gian dài nếu không phát sinh cước sẽ có khả năng bị khóa và bạn không thể điều khiển thông qua điện thoại.

Thông qua internet

Để điều khiển cửa thì bạn cần có internet bởi đây là bộ điều khiển thông qua mạng wifi. Bạn cần cài đặt ứng dụng điều khiển thông qua kết nối trung tâm của wifi nhà bạn. Chỉ cần điện thoại có thể kết nối được 3G và wifi là bạn đã có thể mở cửa.

Loại hình điều khiển này có khá nhiều ưu điểm vượt bậc mà bạn có thể tham khảo như sau:

  • Điều khiển cửa cuốn thông qua Smartphone

  • Phù hợp với tất cả các dòng cửa cuốn trên thị trường

  • Không ảnh hưởng đến tính năng vốn có của cửa cuốn

  • Có thể cài đặt, lắp ráp và thay đổi mật khẩu nếu muốn, dù ở bất kỳ đâu

Dieu-khien-cua-cuon-thong-minh-qua-chiec-smartphone-ban-da-thu

Thông qua điện thoại kết hợp với camera xoay HD

Điểm vượt trội của hệ điều khiển thông minh từ cửa cuốn mà bạn cần phải biết chính là việc mở cửa còn thông qua camera. Cách thức hoạt động khá dễ dàng, chỉ cần kết nối internet thì bạn có thể quan sát toàn bộ thông qua camera.

Một số ưu điểm nổi trội từ hệ điều khiển này:

  • Camera có chất lượng siêu nét, lưu trữ được mọi hình ảnh trong khoảng thời gian từ 5 – 7 ngày

  • Bạn có thể kiểm tra, quan sát nhà dù ở bất kỳ đâu và lúc nào

  • Chỉ cần kết nối 3G, Bluetooth, Wifi là đã có thể điều khiển cửa

  • Không phải tốn tiền khi nhân bản chìa khóa bởi bạn có thể phân quyền cho người khác trên điện thoại

  • Tránh được tình trạng quên remote và không mở được cửa

Vậy nên lựa chọn loại điều khiển cửa cuốn thông minh nào?

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối cửa cuốn, Wasaki khuyên bạn nên sử dụng 1 trong 2 loại điều khiển cửa cuốn đó là: Điều khiển thông qua internet hoặc thông qua internet tích hợp với camera xoay HD.

Việc điều khiển thông qua camera xoay cực kỳ phù hợp với những đơn vị đang kinh doanh, kho hàng, shophouse,… bởi chúng sẽ giúp bạn quản lý từ xa và mở cửa cho nhân viên mà không cần đến trực tiếp.

Ngoài ra thì việc sử dụng thông qua camera sẽ giúp quan sát mọi vấn đề tốt hơn.

Sự ra đời của cửa cuốn thông minh đã đem đến phát minh vĩ đại và sự tiện lợi cho người dùng. Việc đóng mở cửa thông qua một chiếc điện thoại khiến mọi vấn đề về an toàn của ngôi nhà được giải quyết triệt để. Nếu bạn đang quan tâm đến các dòng cửa cuốn hiện đại tại Wasaki hãy để lại thông tin để được hỗ trợ nhanh và tốt nhất.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Banner-wasaki-ctkm-ho-tro-dai-ly