Thị Trường Cửa Cuốn Quận 7 Có Gì Đặc Biệt?

Cửa cuốn đang góp mặt ở hầu hết các công trình kiến trúc trên khắp cả nước. Dù là nhà phố, showroom, gara, nhà xưởng,… đều có mặt của cửa cuốn. Thiết kế sang trọng cùng những tính năng ưu việt đã khiến cửa cuốn ghi dấu ấn mạnh trong mắt người dùng. Cùng tìm hiểu thị trường cửa cuốn quận 7 thông qua toàn bộ thông tin mà Wasaki cung cấp dưới đây.

Tổng quan về thị trường cửa cuốn quận 7

Trong những năm trở lại đây, khi nhắc đến sự phát triển của các quận huyện thì quận 7 thể hiện được sự phát triển vượt bậc. Các công trình kiến trúc mọc lên như nấm khiến khu vực này trở thành tâm điểm của khu vực phía nam Sài Gòn. Khu chung cư, căn hộ cao cấp quá nhiều khiến quận 7 trở thành điểm thu hút dân cư.

Với tốc độ phát triển không thể nào nhanh hơn nữa, quận 7 đang trở thành cái nôi của nhiều công trình kiến trúc đẹp. Những công trình kiến trúc này không những đảm bảo được sự đẳng cấp mà còn được đầu tư chỉn chu, đảm bảo an toàn.

Thi-truong-cua-cuon-quan-7-co-gi-dac-biet-1

Dòng cửa cuốn với ưu thế về độ bền, sự chắc chắn, kẻ gian không thể đột nhập đã khiến hầu hết các công trình quận 7 lựa chọn. Cửa cuốn quận 7 hiện đang thay thế dần các dòng cửa truyền thống. Vì thế, cửa cuốn đang ngày càng không ngừng phát triển trong thiết kế, mẫu mã, tiết kiệm không gian. Chính điều này khiến cửa cuốn trở nên phổ biến ở hầu hết các công trình, dự án cao cấp ở quận 7.

3 sai lầm phổ biến khi mua cửa cuốn quận 7

Sai lầm 1: Chỉ cần kích thước là có thể biết giá thành cửa

Không phải cứ cung cấp các thông số về chiều rộng, chiều cao là có thể biết được giá thành của bộ cửa. Để có thể báo giá chính xác dòng cửa cuốn cần phải có nhiều thông tin khác. Chẳng hạn như vị trí cửa, cửa chính hay gara, loại cửa sử dụng là cửa cuốn hay tấm liền. Quan trọng hơn nữa là các yêu cầu về an ninh, thuận tiện trong quá trình sử dụng. Chỉ với các yếu tố sơ bộ kể trên là đã biết giá thành sẽ khác nhau như thế nào. Do đó, việc cung cấp các thông số về độ rộng, chiều cao không thể đảm bảo chính xác giá cửa.

Sai lầm 2: Cửa được chiết khấu cao sẽ là cửa có giá rẻ

Khi nhà cung cấp nói rằng, sản phẩm của họ được chiết khấu rất cao, bạn liền tin rằng mình nhận được giá hời. Sự thật thì đó chỉ là chiêu trò marketing, bạn không hề mua được giá hời bởi tổng số tiền phải trả sau cùng không bao giờ thấp như tưởng tượng.

Sai lầm 3: Cửa cuốn càng dày sẽ càng an ninh

Nhiều bạn quan niệm rằng cửa cuốn càng dày sẽ càng đảm bảo được an ninh cho người dùng. Nhưng đây là quan niệm không hoàn toàn đúng. Thông thường thì độ dày sẽ liên quan đến độ cứng, nhưng cần đảm bảo độ cứng phù hợp với tỷ lệ thành phần của cửa (nhôm, thép). Nếu đơn vị nào tư vấn về quan niệm này thì bạn cần cân nhắc. Cửa càng dày motor sẽ càng phải hoạt động nhiều.

Thi-truong-cua-cuon-quan-7-co-gi-dac-biet

5 lý do nên mua cửa cuốn quận 7 tại Wasaki

Sự nổi bật của cửa cuốn đã thu hút rất nhiều chủ đầu tư của các công trình kiến trúc cao cấp. Tính thẩm mỹ, bảo mật tốt, tuổi thọ bền lâu,.. đã khiến không ít người tin dùng. Dưới đây là 5 lý do mà bạn nên sử dụng cửa cuốn quận 7 tại Wasaki.

  1. Wasaki là thương hiệu lớn, hệ thống phân phối cửa trên toàn quốc

  2. Wasaki cung cấp hàng chính hãng, chất lượng tốt và nói không với các dòng cửa nhái, xuất xứ không rõ ràng

  3. Wasaki đã và đang hợp tác với hàng ngàn khách hàng lớn nhỏ trên toàn quốc

  4. Giá thành cửa cửa cuốn luôn ở mức tốt nhất cho khách hàng. Cửa cuốn luôn được niêm yết giá để đảm bảo quyền lợi cũng như đem đến sản phẩm cửa chất lượng tốt nhất.

  5. Chính sách bảo hành rõ ràng, trong 12 tháng sử dụng cửa nếu gặp lỗi xuất phát từ nhà sản xuất sẽ được Wasaki hỗ trợ.

Bạn có thể tìm mua cửa cuốn Wasaki trên toàn quốc bởi các đại lý của chúng tôi có mặt khắp nơi. Việc đa dạng trong địa chỉ cung cấp cũng như mẫu mã cửa cuốn giúp khách hàng linh động hơn trong việc lựa chọn đại lý phù hợp.

Wasaki có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất, phân phối và thi công , lắp đặt cửa với nhiều dự án lớn. Việc tin dùng cửa cuốn Wasaki sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời mà không đơn vị nào khác thực hiện được. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn những mẫu cửa cuốn phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng tài chính của khách hàng. Để biết chi tiết hơn về các mẫu cửa cuốn và bảng giá, bạn có thể để lại thông tin bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp Wasaki để được hỗ trợ.

Quận 7 là trung tâm của những công trình kiến trúc phát triển bậc nhất. Đa số các dòng cửa cuốn hiện đại đều có mặt ở quận 7. Bạn có thể thấy sự phổ biến của cửa cuốn quận 7 đã khiến thị trường cửa cuốn trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết. Liên hệ Wasaki để sở hữu ngay dòng cửa cuốn tốt nhất thị trường.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Banner-wasaki-ctkm-ho-tro-dai-ly