Nên Mua Cửa Cuốn Vũng Tàu Của Thương Hiệu Nào Tốt?

Cửa cuốn là loại cửa được sử dụng nhiều trong việc lắp đặt tại nhiều công trình nhà ở, nhà xưởng, gara, văn phòng,… Hầu hết cửa cuốn có mặt ở mọi nơi dù thành thị hay nông thôn. Chính vì sự đa năng của mình mà cửa cuốn đang dần thay thế toàn bộ các dòng cửa truyền thống. Vậy mua cửa cuốn Vũng Tàu của thương hiệu nào tốt? Các tiêu chí đánh giá là gì? Cùng Wasaki tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây. 

Tiêu chí lựa chọn cửa cuốn Vũng Tàu

Thị trường cửa cuốn nở rộ trong những năm trở lại đây bởi thiết kế và tính năng cực kỳ phù hợp với thời đại. Nếu không biết cách lựa chọn cửa cuốn phù hợp rất dễ rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”. Nhu cầu mua tăng dẫn đến đơn vị bán mọc lên càng nhiều, nếu không tỉnh táo, rất dễ bị đơn vị kém uy tín lừa gạt. Vậy nên mua cửa cuốn Vũng Tàu tiêu chí nào?

Tính năng nhận biết vật cản độc quyền

Cửa cuốn hiện đại dần áp đảo các dòng cửa cuốn truyền thống bởi các tính năng vượt trội và các thiết kế đặc biệt. Nhiều dòng cửa cuốn truyền thống không nhận biết được vật cản nên gây ra không ít ảnh hưởng cho người sử dụng. Đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ hay đùa nghịch. 

Nen-mua-cua-cuon-vung-tau-cua-thuong-hieu-nao-tot

Vì thế, tiêu chí đầu tiên để đánh giá cửa cuốn có tốt hay không chính là khả năng nhận biết vật cản. Đa số các dòng cửa hiện đại đều tích hợp tính năng cảm biến hồng ngoại và mắt thần thông minh để nhìn nhận vật cản. Nhờ vậy mà cửa cuốn hiện nay thường đem lại độ an toàn cao trong quá trình sử dụng. 

Hệ thống bảo mật, chống sao chép mã

Các dòng cửa truyền thống thường có một mã duy nhất và đây chính là lỗ hổng khiến kẻ gian có khả năng đột nhập. Để đảm bảo tính bảo mật, cửa cuốn hiện đại áp dụng những công nghệ sản xuất tiên tiến và hiện đại nhất. Từ đó, tạo ra các dòng cửa có hệ thống bảo mật cực cao. 

Hệ thống bảo mật cửa tự động tạo ra hàng tỷ mã code khác nhau, không trùng lặp mã. Mỗi lần sử dụng có đến hàng tỷ mã ngẫu nhiên nên kẻ gian không thể sao chép mã và đột nhập. 

Độ bền của cửa cuốn

Trước khi đưa ra quyết định mua cửa, người dùng thường sẽ quan tâm đến độ bền của cửa. Vì là sản phẩm đắt tiền nên mong muốn của người tiêu dùng luôn là sản phẩm có khả năng sử dụng lâu dài. Tất nhiên, việc hư hỏng trong quá trình sử dụng là điều mà họ không hề mong muốn. Do đó, tuổi thọ của cửa cuốn Vũng Tàu luôn là mối quan tâm lớn nhất. 

Cửa cuốn Wasaki có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng bởi độ bền cửa có thể lên đến 30 năm.

Nen-mua-cua-cuon-vung-tau-cua-thuong-hieu-nao-tot-1

Khả năng thoát hiểm trong những trường hợp khẩn cấp 

Một tiêu chí quan trọng không kém trong việc lựa chọn cửa cuốn chính là khả năng thoát hiểm. Cửa cuốn xuất hiện nhiều tại các công trình nhà ống, nhà phố, nhà mặt tiền,… Do đó, yêu cầu đặt ra là phải có tính năng thoát hiểm trong các trường hợp không mong muốn như hoả hoạn, cháy nổ. 

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại cửa cuốn có chốt li hợp. Các dòng cửa này giúp gia chủ dễ dàng thoát hiểm trong các trường hợp không mong muốn.  Chỉ cần gạt chốt là đã có thể nâng và hạ cửa dễ dàng, từ đó mà việc thoát thân ra ngoài nhanh hơn. 

Nên chọn mua cửa cuốn của hãng nào?

Thị trường cửa cuốn sôi nổi trong những năm trở lại đây bởi thiết kế đẹp và bảo đảm an toàn cho ngôi nhà. Chính điều này đã dấy lên phong trào cung cấp cửa cuốn một cách đại trà. Không phải thương hiệu nào cũng cung cấp các dòng cửa cuốn có chất lượng cao, cũng như có nguồn gốc rõ ràng. 

Cửa cuốn là sản phẩm cần được nghiêm ngặt trong xuất xứ bởi giá thành bỏ ra là không hề nhỏ. Hơn nữa, cửa cuốn sẽ quyết định an toàn tài sản cũng như tính mạng của gia chủ. Vì thế việc chọn mua cửa cuốn cần cân nhắc thật kỹ lưỡng.

Nhiều thương hiệu vì lợi nhuận mà cung cấp những dòng cửa cuốn kém chất lượng với giá thành cao. Nhiều thương hiệu còn lừa gạt tiền của khách hàng và sau đó bỏ trốn. Đây chính là thực trạng mà bạn dễ dàng bắt gặp hiện nay. 

Nen-mua-cua-cuon-vung-tau-cua-thuong-hieu-nao-tot-2

Nếu bạn đang quan tâm đến cửa cuốn Vũng Tàu thì Wasaki là ứng cử viên sáng giá. Chúng tôi sở hữu hệ thống phân phối cửa hàng trên toàn quốc. Bất kể ở tỉnh thành nào, dù lớn hay nhỏ đều mang đến những dòng cửa cuốn có nguồn gốc rõ ràng. Chất lượng cửa cuốn luôn được Wasaki đặt lên trên hết.  

Wasaki cam kết đem đến những dòng cửa cuốn có tính thẩm mỹ và bảo vệ tốt cho ngôi nhà của bạn. Ngoài ra, chế độ bảo hành cửa tại Wasaki sẽ giúp khách hàng có sự an tâm tuyệt đối trong suốt quá trình sử dụng. 

Như đã đề cập trước đó, Wasaki cung cấp cửa cuốn trên toàn quốc nói chung và cửa cuốn Vũng Tàu nói riêng. Nếu bạn cần được hỗ trợ về thông tin cũng như bảng giá chi tiết của các dòng cửa cuốn. Hãy liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ nhanh và nhận được ưu đãi tốt nhất trong tháng này.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Banner-wasaki-ctkm-ho-tro-dai-ly