Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Cửa Cuốn Quận 10 Đúng Cách

Cửa cuốn là sản phẩm được sử dụng rộng rãi ở các gia đình trong những năm trở lại đây. Vì thế mà nhiều câu hỏi được khách hàng đặt ra như: Mua cửa cuốn quận 10 của thương hiệu nào tốt? Cách sử dụng như thế nào để tăng tuổi thọ của cửa cũng như bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người sử dụng? Tất cả những thông tin này sẽ được Wasaki bật mí thông qua bài viết dưới đây. 

Hướng dẫn cách sử dụng cửa cuốn quận 10 đúng cách

Huong-dan-cach-su-dung-cua-cuon-quan-10-dung-cach-2

Không đóng mở liên tục

Một trong những yếu tố khiến cửa nhanh hư chính là việc đóng mở cửa quá nhiều. Có thể thấy rằng, bất kỳ loại cửa hay đồ dùng nào nếu đóng, mở liên tục đều sẽ ảnh hưởng đến bộ điều khiển bên trong. Đối với cửa cuốn thì việc đóng mở liên tục sẽ làm hệ thống motor quá nhiệt, dẫn đến hư hỏng, cháy nổ. 

Không cho trẻ em nghịch cửa

Hầu hết, cửa cuốn đều được lắp đặt ở cửa chính nơi mà có nhiều người ra vào thường xuyên, đặc biệt là trẻ em. Chính vì thế mà gia đình có trẻ nhỏ cần lưu ý và cẩn thận nhiều hơn. Tuyệt đối không cho trẻ em sử dụng bộ điều khiển, bởi sự tò mò và thích thú sẽ gây ra những sự cố không đáng có. 

Mặc dù các loại cửa cuốn trên thị trường hiện nay đều có tính năng tự động dừng khi gặp vật cản. Nhưng những gia đình có trẻ em vẫn nên cẩn thận và lưu ý hơn. 

Sử dụng bộ lưu điện (UPS) trong trường hợp mất điện

Để đảm bảo cửa cuốn hoạt động hết công suất, kể cả trong những trường hợp mất điện thì cần lắp thêm bộ lưu điện. 

Bộ lưu điện được biết đến như là nơi chứa điện và chỉ có thể dùng trong các trường hợp mất điện. Để cửa có thể vận hành tốt kể cả khi mất điện thì bộ lưu điện cần được mua ở những thương hiệu lớn, đảm bảo chính hãng. 

Trên thị trường có rất nhiều hãng cung cấp bộ lưu điện khác nhau, nếu bạn đang tìm mua bộ lưu điện hoặc cửa cuốn quận 10 thì Wasaki là cái tên rất đáng để lưu tâm. 

Có chế độ bảo dưỡng thường xuyên

Cũng giống như các loại cửa thông thường, cửa cuốn tự động cũng sẽ có lúc gặp phải sự cố. Thoạt nhìn bên ngoài có thể không vấn đề gì nhưng bộ tời, motor bên trong có thể đã bị bào mòn dẫn đến hư hỏng. Vì thế mà việc bảo dưỡng và kiểm tra định kỳ là việc làm hết sức cần thiết. 

Huong-dan-cach-su-dung-cua-cuon-quan-10-dung-cach-1

Tùy thuộc vào tần suất sử dụng mà số lần bảo dưỡng có thể ít hay nhiều. Một năm có thể bảo dưỡng từ 1 đến 2 lần hoặc có thể nhiều hơn. Các nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra tổng thể và vệ sinh từng bộ phận của cửa. Nếu có hư hỏng sẽ kịp thời sửa chữa để không làm ảnh hưởng đến các bộ phận khác. 

Mua cửa cuốn quận 10 của thương hiệu nào tốt? 

Sơ lược về thị trường cửa cuốn

Thị trường cửa cuốn trong những năm trở lại đây vô cùng sôi nổi, bạn có thể bắt gặp cửa cuốn ở bất kỳ đâu. Chính vì sự phát triển vượt bậc của cửa cuốn mà thị trường trở nên nhiễu loạn hơn, người bán còn nhiều hơn cả người mua. 

Nhờ những tính năng và ưu điểm vượt trội mà cửa cuốn nhận được sự yêu thích của các công trình dù lớn hay nhỏ. Việc tìm mua cửa cuốn cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, thị trường có nhiều mẫu cửa cũng nhưng các loại cửa khác nhau nên việc lựa chọn đúng nhu cầu và tài chính cũng khó khăn hơn. 

Để biết chính xác loại cửa phù hợp với bạn nên nhờ sự giúp đỡ từ các đơn vị phân phối cửa. Đặc biệt, phải lựa chọn những đơn vị có uy tín và chỗ đứng trong ngành để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất. 

Cửa cuốn Wasaki – Chất lượng, uy tín đặt lên hàng đầu 

Nếu bạn đang tìm mua cửa cuốn quận 10 thì Wasaki là một trong những thương hiệu sáng giá. Không những có chỗ đứng lâu năm trong lĩnh vực cửa mà Wasaki còn là đối tác độc quyền của nhiều công trình lớn. Cụ thể thì các dự án liên quan đến nhà phố, nhà xưởng, gara, ki ốt, văn phòng,… đều có sự góp mặt của Wasaki. 

Chúng tôi chuyên lắp đặt, thi công và sửa chữa cửa cuốn trên toàn quốc. Với những gì đã cung cấp và xây dựng trong suốt những năm qua, Wasaki tự tin là đơn vị đem đến sản phẩm tốt nhất trong lĩnh vực cửa cuốn.

Huong-dan-cach-su-dung-cua-cuon-quan-10-dung-cach

Các mẫu cửa được thiết kế dựa trên xu hướng phát triển cũng như nhu cầu của thị trường. Việc áp dụng công nghệ Nhật Bản vào quá trình sản xuất cửa đã cho ra những mẫu cửa mang thương hiệu Wasaki đi khắp cả nước. 

Wasaki cam kết đem lại những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng cao và chế độ bảo hành tốt nhất. Nếu khách hàng có nhu cầu đặt mua cửa cuốn quận 10 hoặc bất kỳ địa điểm nào khác đều có thể liên hệ Wasaki. Hệ thống, đại lý phân phối cửa cuốn mang thương hiệu Wasaki trải dài khắp các tỉnh thành của Việt Nam. Do đó, nếu bạn cần mua cửa cuốn thì liên hệ để được hỗ trợ nhanh nhất. 

Hy vọng với những chia sẻ về cách dùng cũng như nên mua cửa cuốn quận 10 của thương hiệu nào tốt giúp bạn có thêm kiến thức. Bất kể bạn đang cần mua cửa cuốn phục vụ cho mục đích gì thì Wasaki đều sẽ đưa ra tư vấn và sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

077 286 2468
Banner-1-cv-01-mo-dai-ly-wasaki