5 Lý Do Nên Mua Cửa Cuốn Hóc Môn Của Wasaki

Wasaki là một trong những công ty hàng đầu tại TP.HCM cung cấp dòng cửa cuốn Hóc Môn nói riêng và cửa cuốn trên toàn quốc nói chung. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ trọn gói từ tư vấn đến thi công, cũng như bảo hành cửa. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về Wasaki – thương hiệu cửa áp dụng công nghệ Nhật Bản tại bài viết này.

5 lý do nên mua cửa cuốn Hóc Môn của Wasaki

5-ly-do-nen-mua-cua-cuon-hoc-mon-cua-wasaki-2

Lý do khiến Wasaki nhận được sự ưa thích từ khách hàng là bởi sự uy tín và trách nhiệm khi cung cấp dòng cửa chất lượng cao. Bên cạnh đó còn có nhiều lý do khác như sau:

Sở hữu đội ngũ có chuyên môn nghiệp vụ cao 

Cửa cuốn Wasaki sở hữu đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và được đào tạo chuyên môn hàng tháng. Khi tư vấn cho khách hàng sẽ luôn đảm bảo được sự chuyên nghiệp và am hiểu sản phẩm. Từ đó mới có thể nắm bắt được nhu cầu và mong muốn của khách hàng để đưa ra những dòng sản phẩm phù hợp. Đây chính là tiền đề giúp cho quá trình thi công lắp đặt và hoàn thiện cửa cuốn cho ngôi nhà một cách mỹ mãn nhất.

Trong quá trình từ vấn, nhân viên sẽ báo giá chuẩn xác và rõ ràng nhất để khách hàng có thể nắm được. Số tiền báo khách luôn là số tiền cuối cùng khách hàng phải trả và không có phát sinh thêm bất cứ chi phí nào khác.

Dày dặn kinh nghiệm, uy tín trên thị trường

Wasaki là thương hiệu cung cấp nhiều dòng cửa cuốn và có vị trí đứng lâu đời. Hơn 10 năm trong lĩnh vực này giúp chúng tôi hiểu được những điều mà khách hàng đang cần ở một sản phẩm cửa cuốn. Không những vậy, chúng tôi luôn áp dụng những công nghệ sản xuất đột phá để tạo nên dòng cửa khắc phục được mọi nhược điểm của các dòng cửa thông thường. Đây chính là một trong những điểm khác biệt và chinh phục 100% khách hàng của chúng tôi.

Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng

Một trong những đặc điểm luôn tiên phong của cửa cuốn Wasaki chính là cung cấp hàng chính hãng và có nguồn gốc rõ ràng, Các sản phẩm cửa của chúng tôi đều có tem mác và giấy chứng nhận nguồn gốc. Vì thế, khách hàng có thể an tâm tuyệt đối khi sử dụng các dòng cửa cuốn mà chúng tôi cung cấp.

5-ly-do-nen-mua-cua-cuon-hoc-mon-cua-wasaki

Đội ngũ thi công, lắp ráp trên toàn quốc

Là thương hiệu lớn và có chỗ đứng trên thị trường nên hệ thống đại lý cửa cuốn của Wasaki có mặt trên khắp cả nước. Bạn có thể tìm mua ở bất kỳ tỉnh thành dù lớn hay nhỏ của Việt Nam. Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng từ khâu tư vấn đến thi công, lắp ráp. Đặc biệt, đội ngũ thi công, lắp ráp được đào tạo bài bản, ngoài ra còn đặt chữ TRÁCH NHIỆM làm trên hết. Tuyệt đối không lắp đặt ẩu, sai quy cách để không ảnh hưởng đến an toàn của người sử dụng.

Thắc mắc của khách hàng về cửa cuốn Hóc Môn

Điểm khác nhau về ưu điểm giữa cửa cuốn khe thoáng và cửa cuốn tấm liền?

Cửa cuốn khe thoáng có thân cửa được thiết kế  đặc biệt bởi các lỗ hổng linh hoạt giúp ảnh sáng và gió có thể lùa vào nhà. Thiết kế đẹp và có công năng như một tấm rèm nên cửa cuốn khe thoáng nhận được sự yêu thích nhiều hơn.

Thân cửa cuốn xếp lớp tại Wasaki được làm bằng gì?

Thân cửa cuốn xếp lớp tại Wasaki được làm bằng thép nhập khẩu cao cấp, phía bên trong là lớp Polyurethane. Chất liệu này có tác dụng trong việc ngăn chặn tiếng ồn, cách nhiệt, chống cháy và giữ cho thân cửa được trơn.

Các kích thước cửa cuốn Hóc Môn đều có sẵn?

Về cơ bản thì chúng tôi có sẵn cửa cuốn ở một số kích thước nhất định. Vì tính chất cửa của mỗi gia đình sẽ khác nhau nên kích thước có phần khác. Nhưng đừng lo lắng bởi bạn có thể đặt hàng với bất kỳ kích thước nào. Đối với những trường hợp có kích thước quá lớn, chúng tôi sẽ trực tiếp khảo sát và đưa ra gợi ý phù hợp.

5-ly-do-nen-mua-cua-cuon-hoc-mon-cua-wasaki-1

Cửa cuốn xếp lớp Wasaki có nhiều màu sắc không?

Khách hàng có thể an tâm bởi chúng tôi có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn. Hiện tại chúng tôi cung cấp dòng cửa cuốn với các màu tiêu biểu như sau: Ghi xước ánh vàng, vân gỗ đậm, vân gỗ sáng. Đây đều là những màu sắc sang trọng, phù hợp với đại đa số kiến trúc của các hộ gia đình.

Độ dày của thân cửa Wasaki là bao nhiêu?

Cửa cuốn lớp Wasaki có thế kế nan ở dạng xếp lớp và có nhiều màu sắc lựa chọn. Về mặt kỹ thuật thì độ dày của nan là 40mm, rộng bản 420mm.

Trên đây là những thông tin liên quan đến cửa cuốn Hóc Môn tại Wasaki. Tự hào là đơn vị đã đồng hành cùng nhiều khách hàng trên khắp cả nước. Chúng tôi luôn cam kết đem đến chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Liên hệ Wasaki ngay hôm nay để nhận được ưu đãi tốt.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Banner-wasaki-ctkm-ho-tro-dai-ly