Sức Hút Đặc Biệt Từ Mẫu Biệt Thự 2 Tầng Tân Cổ Điển

Bằng những nét đặc trưng riêng, không quá cầu kỳ hay hoa mỹ, biệt thự 2 tầng tân cổ điển là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những nhà đầu tư yêu thích sự nhẹ nhàng và lãng mạn. Bên cạnh nét đẹp đặc trưng, mẫu biệt thự tân cổ điển còn mang đến nét đẹp độc đáo, thể hiện được phong cách của gia chủ. Vậy điểm thu hút nào đã khiến mẫu nhà này nhận được nhiều sự yêu thích. Cùng Wasaki tìm hiểu toàn bộ bài viết thông qua những nội dung sau đây.

Lý do biệt thự 2 tầng tân cổ điển thu hút sự chú ý của chủ đầu tư

Tạo nên vẻ đẹp hài hòa, cân đối

Kiến trúc theo phong cách tân cổ điển thường sẽ đề cao sự cân đối, hài hòa giữa các chi tiết. Diện mạo của biệt thự tân cổ điển được tạo nên bởi các cột nhàm cùng với đó là những chi tiết tinh tế ở cửa ra vào. Để đảm bảo được vẻ đẹp hài hòa và cân đối, đòi hỏi kiến trúc sư phải có sự tỉ mỉ và tinh tế trong khâu thiết kế từng chi tiết một.

Suc-hut-dac-biet-tu-mau-biet-thu-2-tang-tan-co-dien

Chi phí xây dựng phù hợp với nhiều hộ gia đình

Thường thì biệt thự 2 tầng thường được xây dựng ở nơi có diện tích đất vừa phải, không quá rộng cũng không quá hẹp. Vì không quá cầu kỳ trong các chi tiết giống như kiến trúc cổ điển nên chi phí thiết kế và xây dựng không quá lớn. Chính vì vậy, mẫu nhà này mang đến không gian sống đầy đủ tiện ích cũng như khẳng định được phong cách, vị thế của chủ nhà.

Biệt thự 2 tầng tân cổ điển kết hợp các hệ mái 

Điều này tạo nên vẻ đẹp riêng biệt dành cho công trình, không những tối ưu công năng mà còn thể hiện được nét đẹp vương giả. Chủ đầu tư nếu yêu thích sự nhẹ nhàng, thanh thoát thì có thể chọn mái thái hoặc mái dốc. Loại mái nhà này sẽ giúp ngôi nhà luôn mát mẻ, thoát nước tốt và đặc biệt là giúp cho ngôi nhà luôn bền bỉ theo thời gian.

XEM THÊM:

Wasaki S901: Màu vân gỗ sáng sang trọng.

Wasaki G601: Màu ghi xước ánh vàng.

Wasaki T802: Màu vân gỗ đậm cổ điển.

Wasaki T803: Màu vân gỗ đậm dập ô dưới bề mặt tấm.

Nhung-thac-mac-cua-khach-hang-khi-mua-cua-cuon-long-an-3
CỬA XẾP LỚP WASAKI

Bao-gia-cua-xep-lop-wasaki

Tổng hợp những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển làm mưa làm gió trên thị trường

Biệt thự 2 tầng tân cổ điển có bể bơi

Bể bơi không những phục vụ cho nhu cầu thư giãn, sinh hoạt mà còn là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt cho ngôi nhà. Không những vậy, bể bơi còn là “món đồ trang sức” dùng để thể hiện sự đẳng cấp và giàu có của gia chủ.

Tùy thuộc vào sở thích cũng như ý muốn mà gia chủ có thể đặt bể bơi ở vị trí mà mình ưa thích. Tuy nhiên, trong quá trình thiết kế, hãy nhờ sự tư vấn của kiến trúc sư bởi họ là người có kinh nghiệm trong việc bài trí bố cục tổng thể của căn nhà. Dù bên trong hay ngoài, hãy nhờ sự giúp đỡ để có được mẫu nhà ưng ý nhất.

Biệt thự 2 tầng tân cổ điển theo phong cách Pháp 

Kiến trúc Pháp khá đặc biệt và thường chú trọng vào các hình khối, cũng như các bài trí, đường nét và họa tiết,… Nếu bạn đã từng chiêm ngưỡng các mẫu nhà được xây dựng theo kiến trúc Pháp sẽ thấy được vẻ đẹp hoàn mỹ và đầy vương giả toát ra.

Suc-hut-dac-biet-tu-mau-biet-thu-2-tang-tan-co-dien-3

Chắc chắn rằng, kiến trúc sư cần chú ý nhiều đến các đường nét, hình khối và hoa văn trong quá trình thiết kế biệt thự 2 tầng. Những yếu tố này cần được cân nhắc để đảm bảo được sự hài hòa, toát lên vẻ đẹp sang trọng cũng như tinh tế cho căn biệt thự.

Biệt thự 2 tầng tân cổ điển kết hợp mái thái 

Mái thái là dạng mái có hình chữ A, khá quen thuộc với người dân Việt Nam. Bởi nó có mặt ở hầu hết các công trình truyền thống. Mái thái có thời gian thi công nhanh và mang đến nhiều hữu ích nên sẽ là giải pháp tuyệt vời nhất.

Ưu điểm của mái thái chính là chống nóng, thoát nước tốt nên cực kỳ phù hợp với khí hậu Việt Nam. Bất kể mùa nóng hay mưa lũ đều rất hợp với dòng mái này. Mặc dù, mái thái mang nét đẹp truyền thống nhưng chúng vẫn phô diễn được nét đẹp sang trọng và đẳng cấp. Rất phù hợp với biệt thự 2 tầng với phong cách tân cổ điển.

Suc-hut-dac-biet-tu-mau-biet-thu-2-tang-tan-co-dien-1

Biệt thự 2 tầng tân cổ điển kết hợp mái Mansard

Mái Mansard nghe có vẻ lạ lẫm nhưng loại mái này đã xuất hiện từ thế kỷ 17 và gắn liền với nhiều công trình kiến trúc. Khối mái khá vuông vắn tạo thành hình vòm cung trông rất uy quyền và thể hiện được đẳng cấp của chủ đầu tư. Bên cạnh đó, thiết kế tầng lửng nơi gác mái sẽ có tác dụng trong việc điều hòa khí hậu bên trong ngôi nhà. Đảm bảo mát lạnh vào mùa hè và luôn ấm nóng trong mùa đông.

Bên cạnh các mẫu biệt thự 2 tầng kể trên còn có những mẫu nhà như: Biệt thự 2 tầng mái Nhật, mái bằng,…. Bất kể bạn đang lựa chọn mẫu biệt thự 2 tầng nào cũng đừng quên trang bị cho mình mẫu cửa cuốn xếp lớp Wasaki để bảo đảm an toàn, thẩm mỹ cho ngôi nhà nhé.

Hy vọng những chia sẻ trên đây về mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển giúp bạn có thêm sự hiểu biết. Chi phí đầu tư thấp, tối ưu công năng cũng như thể hiện được đẳng cấp của chủ đầu tư. Đây là mẫu nhà nhận được nhiều sự yêu thích và là xu hướng xây dựng trong thời gian tới.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Banner-wasaki-ctkm-ho-tro-dai-ly