Tất Tần Tật Thông Tin Liên Quan Đến Mẫu Nhà 2 Tầng Mái Thái Mới Nhất

Tính thẩm mỹ cao, nhà bề thế sang trọng, kiến trúc trong nhà lại cực kỳ phù hợp với thời đại và khí hậu Việt Nam. Đây chính là những thế mạnh mà mẫu nhà 2 tầng mái thái đem lại. Không những vậy, mái thái có thể kết hợp với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau nên nhận được nhiều sự yêu thích từ các nhà đầu tư. Bên cạnh đó, nhà mái thái có độ dốc phù hợp nên có khả năng thoát nước tốt và tránh tích tụ khí. Vì thế nên mái thái rất phù hợp với phong thủy.

Xu hướng thiết kế nhà 2 tầng mái thái nổi bật nhất trong năm 2022

Mẫu nhà 2 tầng mái thái đang là xu hướng được tìm kiếm trên Google trong những năm trở lại đây. Bởi sự đa dạng trong phong cách, màu sắc cũng như thiết kế khác biệt nên đây là sự lựa chọn thích hợp của nhiều gia đình Việt.

Tat-tan-tat-thong-tin-lien-quan-den-mau-nha-2-tang-mai-thai-moi-nhat

Thông qua kích thước khu đất, công năng cũng như hướng, mệnh của gia chủ để có thể xác định mẫu nhà 2 tầng phù hợp. Chính vì vậy, trước khi đi đến quyết định xây dựng nhà 2 tầng đòi hỏi gia chủ cần có sự tìm hiểu kỹ càng.

Bạn dễ dàng bắt gặp những ngôi nhà 2 tầng mái thái dù ở thành thị hay nông thôn. Sự phổ biến của mẫu nhà 2 tầng này trên thị trường đã cho thấy sự yêu thích của nhiều chủ đầu tư. Vậy nhà 2 tầng mái thái có những ưu điểm nào? Cùng Wasaki tìm hiểu dưới đây.

Ưu điểm của mẫu nhà 2 tầng mái thái 

Không phải mẫu nhiên mà nhà 2 tầng có mái thái nhận được nhiều sự quan tâm của chủ đầu tư. Sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật so với các mẫu nhà khác nên nhà 2 tầng sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Và lý do nên xây dựng cần kể đến như sau:

  • Nhà 2 tầng được thiết kế đẹp mắt, hiện đại, đảm bảo phù hợp với xu hướng thời đại, không lạc hậu.

  • Mái thái giúp ngôi nhà trở nên nổi bật và thể hiện được sự thanh thoát, hài hòa của ngôi nhà

  • Vì nhà có 2 tầng nên việc bố trí công năng, nội thất, các không gian riêng trong nhà cũng trở nên thoáng mát và ngăn nắp hơn.

  • Đa dạng trong thiết kế, mẫu mã, phong cách cũng như xu hướng và sở thích của gia chủ

  • Mái thái vượt trội hơn nhiều so với các dòng mái khác là bởi khả năng thoát nước, chống thấm hút tốt. Ít gây tiếng ồn cũng như đảm bảo nhiệt độ bên trong ngôi nhà luôn tốt.

XEM THÊM:

Wasaki S901: Màu vân gỗ sáng sang trọng.

Wasaki G601: Màu ghi xước ánh vàng.

Wasaki T802: Màu vân gỗ đậm cổ điển.

Wasaki T803: Màu vân gỗ đậm dập ô dưới bề mặt tấm.

Nhung-thac-mac-cua-khach-hang-khi-mua-cua-cuon-long-an-3
CỬA XẾP LỚP WASAKI

Bao-gia-cua-xep-lop-wasaki

Tổng hợp các mẫu nhà 2 tầng mái thái được yêu thích nhất 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu nhà 2 tầng mái thái nhận được lời khen tích cực cũng như yêu thích của chủ đầu tư. Đa số các cặp vợ chồng trẻ hoặc những gia đình có ít thành viên thường lựa chọn mẫu nhà này. Tùy thuộc vào ngân sách cũng như nhu cầu, mỗi gia đình sẽ có sự lựa chọn mẫu nhà 2 tầng phù hợp.

Dưới đây là tổng hợp các mẫu nhà 2 tầng mái thái được yêu thích nhất mà Wasaki thu thập được.

  • Nhà 2 tầng mái thái đơn giản: Ngân sách cần chuẩn bị rơi vào khoảng 500 triệu trở lên

  • Nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn có sân vườn: Ưu tiên có diện tích đất rộng, giá thành sẽ rẻ hơn so với xây dựng trên phố.

  • Nhà 2 tầng mái thái 1 tum: Không gian sinh hoạt thoáng mát, không gò bó nhưng vẫn đảm bảo được sự duyên dáng, nhẹ nhàng cũng như tinh tế.

  • Nhà vuông 2 tầng mái thái: Đáp ứng đầy đủ mọi công năng cũng như thỏa mãn được nhu cầu thông gió, và đón ánh sáng tự nhiên.

  • Nhà 2 tầng mái thái hình chữ L: Kiến trúc sư cần có đủ chuyên môn và nghiệp vụ mới có thể thiết kế mẫu nhà này. Vừa đảm bảo thẩm mỹ cũng như công năng của ngôi nhà, vừa thể hiện được tính cách của gia chủ.

Tat-tan-tat-thong-tin-lien-quan-den-mau-nha-2-tang-mai-thai-moi-nhat-1

Tại sao nên sử dụng cửa cuốn xếp lớp Wasaki trong mẫu nhà 2 tầng mái thái?

Bên cạnh các yếu tố liên quan đến phong cách, màu sắc, cách bài trí,… thì cửa chính là bộ phận không thể thiếu của ngôi nhà. Không những đảm bảo được sự cân bằng trong vẻ ngoài, cửa còn là nơi bảo vệ sự an toàn cho gia đình của bạn.

Trên thị trường có vô vàn loại cửa khác nhau, tùy vào nhu cầu và sở thích của mỗi người sẽ có được sự lựa chọn phù hợp. Cửa cuốn xếp lớp không phải là dòng cửa được sử dụng 100% trên thị trường nhưng chúng tôi tự hào là nơi cung cấp cửa chính thông minh, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Dù không đảm bảo 100% thị trường sử dụng cửa cuốn xếp lớp Wasaki nhưng dòng cửa của chúng tôi có mặt ở mọi nơi, từ thành thị đến nông thôn. Được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, nguyên liệu là thép nhập khẩu, đạt chuẩn thế giới. Cửa cuốn xếp lớp Wasaki tự tin khẳng định mình là một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực cung cấp cửa xây dựng.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, luôn thấu hiểu nhu cầu và nguyện vọng của khách hàng. Chúng tôi không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm để đáp ứng được người dùng cũng như xu hướng của thời đại. Chính vì thế, cửa cuốn xếp lớp Wasaki là sự lựa chọn tốt nhất dành cho các hộ gia đình đang muốn xây dựng mẫu nhà 2 tầng mái thái.

Thông tin mà Wasaki chia sẻ về đặc điểm, ưu điểm, cũng như các mẫu nhà 2 tầng mái thái trên đây sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn. Liên hệ với chúng tôi nếu bạn quan tâm đến dòng cửa cuốn hoặc cần được tư vấn báo giá nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Banner-wasaki-ctkm-ho-tro-dai-ly