Xu Hướng Xây Dựng Mẫu Nhà 3 Tầng Đẹp 

Mẫu nhà 3 tầng đẹp hiện là xu hướng trong thời gian trở lại đây bởi phong cách thiết kế độc đáo, sáng tạo. Vì có 3 tầng nên nó thể hiện được sự cao ráo, thoáng mát cũng như thoải mái, tiện nghi cho gia chủ. Bên cạnh đó, mẫu nhà 3 tầng có bố cục rõ ràng bởi các hình khối nên đem đến sự trẻ trung, phù hợp với đại gia đình Việt.

Xu hướng xây dựng mẫu nhà 3 tầng đẹp 

Dân cư ngày càng đông đúc nên quỹ đất ngày càng trở nên hạn hẹp từ thành thị cho đến nông thôn. Chính vì nhược điểm này đã khiến nhiều chủ đầu tư tận dụng quỹ đất hẹp để xây dựng mẫu nhà cao tầng. Mẫu nhà 3 tầng đẹp chính là sự lựa chọn nhận được sự yêu thích từ các chủ đầu tư.

Xu-huong-xay-dung-mau-nha-3-tang-dep-1

Nhà cao tầng mọc lên ngày càng nhiều thể hiện được nền văn minh của nước ta ngày càng phát triển. Mẫu nhà 3 tầng mang nét đẹp đơn giản, không cầu kỳ nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng và tinh tế.

Mặt khác mẫu nhà 3 tầng có thời gian thi công nhanh, chi phí xây dựng không quá lớn. Chính điều này dẫn đến việc ưu tiên xây dựng của nhiều chủ đầu tư.

Lý do mẫu nhà 3 tầng đẹp nhận được sự yêu thích  

Nhà 3 tầng đẹp phù hợp với diện tích đất hạn hẹp nên rất thích hợp để xây dựng ở thành phố. Quy hoạch gọn gàng, có thể tận dụng được không gian trên sân thượng để trồng cây, trồng rau. Điều này giúp bạn có được một khoảng không gian xanh mát, gần gũi với thiên nhiên.

Phù hợp với điều kiện diện tích

Nhà 3 tầng đẹp là giải pháp tối ưu dành cho những hộ gia đình có diện tích đất hẹp về chiều ngang và lợi thế về chiều dài. Chủ nhà có thể xây dựng một ngôi nhà khang trang, đảm bảo được sự an toàn và thoải mái dù diện tích đất nhỏ. Như vậy, có thể chắc chắn rằng, mẫu nhà 3 tầng cực kỳ phù hợp với thành phố, nơi có diện tích đất hẹp sâu.

Xu-huong-xay-dung-mau-nha-3-tang-dep

Ngân khách xây dựng thấp

Ngân sách xây dựng mẫu nhà 3 tầng khá hợp lý và linh động tùy thuộc vào nhu cầu của gia chủ. Chủ nhà có thể yêu cầu kiến trúc sư thiết kế ngôi nhà phù hợp với sở thích, ngân sách, nhu cầu mà vẫn đảm bảo được thẩm mỹ, tiện nghi.

Thời gian xây dựng nhanh

Không những đảm bảo được chi phí mà thời gian xây dựng cũng được rút gọn. Như vậy, chủ nhà có thể tiết kiệm được chi phí xây dựng cũng như thời gian thi công.

XEM THÊM:

Wasaki S901: Màu vân gỗ sáng sang trọng.

Wasaki G601: Màu ghi xước ánh vàng.

Wasaki T802: Màu vân gỗ đậm cổ điển.

Wasaki T803: Màu vân gỗ đậm dập ô dưới bề mặt tấm.

Nhung-thac-mac-cua-khach-hang-khi-mua-cua-cuon-long-an-3
CỬA XẾP LỚP WASAKI

Bao-gia-cua-xep-lop-wasaki

Lưu ý khi xây dựng mẫu nhà 3 tầng đẹp 

Trước khi xây dựng mẫu nhà 3 tầng đẹp, chủ nhà cần quan tâm đến nhiều vấn đề như sau:

Chú ý đến ánh sáng

Nhà 3 tầng thường được xây dựng san sát vào nhau nên quá trình thiết kế cần đưa thêm các chi tiết để có thể hút ánh nắng. Bởi việc thiếu ánh sáng sẽ tạo nên sự bất tiện cũng như ảnh hưởng đến tinh thần và thể chất. Vậy nên cần cẩn trọng trong việc tiến hành thiết kế nhà có nhiều ánh sáng, cửa sổ được phân bổ hợp lý.

Chủ nhà có thể lắp đặt các loại cửa sổ có dạng trượt ngang hoặc dọc để dễ dàng đón nắng. Ngoài ra, cửa chính có thể lắp đặt cửa cuốn khe thoáng tại Wasaki. Đây là dòng cửa có thiết kế hiện đại, cao cấp, thân cửa có nhiều lỗ thoáng giúp ánh nắng và gió tự nhiên có thể lùa vào nhà. Bên cạnh đó, cửa cuốn khe thoáng Wasaki còn được trang bị thêm nhiều tính năng đặc biệt nổi trội mà các dòng cửa truyền thống không có.  Để biết thêm chi tiết, bạn có thể để lại thông tin hoặc liên hệ Wasaki để được hỗ trợ chi tiết.

Chú ý cách bài trí nội thất

Vì chiều ngang nhà không được lớn phải cẩn trọng trong khâu bố trí và lựa chọn nội thất. Chủ nhà cần đảm bảo cách bài trí, sắp xếp nội thất sao cho hợp lý, khoa học cũng như hài hòa với diện tích của ngôi nhà.

Xu-huong-xay-dung-mau-nha-3-tang-dep-2

Các mẫu nhà 3 tầng đẹp được yêu thích 

Diện tích đất ngày càng thu hẹp nên các ngôi nhà cao tầng mọc lên ngày càng nhiều. Chính vì thế các mẫu thiết kế ngày càng đa dạng và phong phú. Gia chủ có thể tham khảo các mẫu nhà 3 tầng được yêu thích mà Wasaki chia sẻ dưới đây:

  • Nhà 3 tầng mái bằng

  • Nhà 3 tầng mái thái

  • Nhà 3 tầng mái lệch

  • Nhà 3 tầng có gác lửng

  • Và các mẫu nhà khác

Hy vọng những chia sẻ trên đây của Cửa Cuốn Wasaki về mẫu nhà 3 tầng đẹp giúp bạn có thêm kiến thức. Trước khi đưa ra quyết định xây dựng hãy cân nhắc trong các khâu từ thiết kế, dự trù ngân sách, xác định phong cách cũng như đưa ra các kế hoạch phù hợp. Nếu bạn cần được hỗ trợ thêm thông tin về cửa cuốn khe thoáng, cửa cuốn xếp lớp tại Wasaki có thể để lại thông tin để được hỗ trợ tốt nhất.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Banner-wasaki-ctkm-ho-tro-dai-ly