Lưu Ý Khi Thiết Kế Nhà 2 Tầng 3 Phòng Ngủ Siêu Đẹp

Làn sóng di cư từ thành thị ra phố ngày càng nhiều nên các khu trung tâm, đô thị ngày càng trở nên đông đúc. Vấn đề đặt ra rằng, các nhà thiết kế cần tối ưu bản vẽ để đáp ứng được nhu cầu “đất chật người đông”. Và thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ ra đời, vừa phù hợp với diện tích, vừa đảm bảo ngân sách tốt cho những cặp vợ chồng trẻ. Cùng Wasaki khám phá nhiều hơn về mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ dưới đây.

Nha-2-tang-4-phong-ngu-dep-3-1

Tại sao thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ nhận được sự yêu thích?

Không phải tự nhiên mà thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ nhận được sự yêu thích từ nhiều người. Nguyên nhân của vấn đề này có thể được giải thích như sau:

  • Nhà 2 tầng 3 phòng ngủ giúp tiết kiệm tối đa chi phí bởi ngân sách xây dựng không quá lớn. Nó thường thấp hơn nhiều so với những mẫu nhà cao tầng hay biệt thự. Dù chi phí thấp nhưng thiết kế nhà 2 tầng vẫn đảm bảo đầy đủ công năng sử dụng và phù hợp với kinh tế của nhiều hộ gia đình.

  • Thiết kế đơn giản nhưng được xây dựng theo phong cách hiện đại. Chính điều này giúp ích trong việc đem đến sự đơn giản và hiện đại. Đem đến sự trẻ trung, phóng khoáng cũng như năng động cho ngôi nhà.

  • Thời gian xây dựng mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ tương đối ngắn. Vì vậy mà ngôi nhà sẽ hoàn thiện trong thời gian sớm nhất để bạn có thể sử dụng. Đây chính là ưu điểm lớn nhất khi sử dụng thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ.

  • Ưu điểm cuối cùng có thể kế đến chính là mẫu nhà này không tốn quá nhiều diện tích. Vậy nên sẽ không kén chọn mặt bằng, dễ dàng xây dựng được trên nhiều mặt bằng khác nhau.

Lưu ý khi thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ

Dù không kén diện tích đất hay mặt bằng nhưng mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ cần được chú trọng nhiều yếu tố. Cụ thể thì:

Xác định rõ từng khu vực và công năng sử dụng

Nếu thiết kế theo kiểu nhà ống để tiết kiệm diện tích thì cần xác định được ưu và nhược điểm của mẫu nhà này. Thường thì nhà ống sẽ sâu ở chiều dài và hẹp ở chiều ngang. Chính vì thế, trong quá trình thiết kế cần cân bằng các phòng để đảm bảo thẩm mỹ cũng như sự tiện nghi.

Chi-phi-xay-dung-nha-hien-dai-2-tang-nam-2022-1

Thường thì kiến trúc sư sẽ hướng dẫn và tư vấn khách hàng cân nhắc đến việc lựa chọn thiết kế theo kiểu lệch tầng. Vì phương pháp này vừa đảm bảo công năng, vừa tạo được sự thoải mái. Vậy nên, trước khi tiến hành xây dựng, bạn có thể tham khảo thêm một số bản vẽ khác để đưa ra quyết định phù hợp.

Thống nhất giữa chủ nhà và kiến trúc sư

Khi lên kế hoạch thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ cần có sự thống nhất giữa chủ nhà và kiến trúc sư. Điều này có nghĩa là, chủ nhà sẽ đưa ra yêu cầu, mong muốn, chi phí đầu tư. Sau đó, kiến trúc sư sẽ dựa trên yêu cầu của chủ nhà để cung cấp giải pháp và mẫu thiết kế phù hợp. Sự thống nhất của 2 bên sẽ có thể đảm bảo công năng sử dụng cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ.

Khi bản vẽ đã được thống nhất thì sẽ tiến hành thi công nên mọi sự thay đổi phát sinh cần được bàn bạc kỹ lưỡng. Có như vậy mới tránh được sự lãng phí tiền bạc, thời gian cũng như công sức cả 2 bên.

Thiết kế giếng trời

Để ngôi nhà có thể đón ánh sáng một cách tốt nhất thì khu vực giếng trời rất quan trọng. Tùy thuộc vào diện tích, không gian và vị trí mà kiến trúc sư cần thiết kế giếng trời phù hợp. Nguồn sáng và gió tự nhiên sẽ tỏa từ trên xuống không gian nhà, giúp ngôi nhà trở nên sáng sủa và thông thoáng hơn bao giờ hết.

Bảo vệ nhà bằng cửa xếp lớp Wasaki

XEM THÊM:

Wasaki S901: Màu vân gỗ sáng sang trọng.

Wasaki G601: Màu ghi xước ánh vàng.

Wasaki T802: Màu vân gỗ đậm cổ điển.

Wasaki T803: Màu vân gỗ đậm dập ô dưới bề mặt tấm.

Nhung-thac-mac-cua-khach-hang-khi-mua-cua-cuon-long-an-3
CỬA XẾP LỚP WASAKI

Bao-gia-cua-xep-lop-wasaki

Trộm cắp xảy ra ở bất cứ đâu, dù là nông thôn hay thành thị. Và phương pháp bảo vệ nhà tốt nhất có thể kể đến chính là sử dụng cửa cuốn. Đây là dòng cửa cao cấp, hiện đại và đảm bảo được độ an toàn tốt nhất.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dòng cửa cuốn nhưng không phải ai cũng đem đến sản phẩm chất lượng tốt nhất. Cửa xếp lớp Wasaki tự hào là một trong những thương hiệu cửa cuốn đi đầu thị trường. Bên cạnh vẻ ngoài cao cấp hiện đại thì cửa xếp lớp Wasaki cực kỳ chắc chắn, trở thành bức tường thành vững chắc mà không một ai có thể đột nhập.

Cửa cuốn xếp lớp Wasaki có thể đánh bật các dòng cửa truyền thống bởi: Giảm ồn, giảm chấn, cách nhiệt, tự động xoay chiều khi gặp vật cản, hệ thống thoát hiểm 1 chiều,… Và quan trọng nhất có thể kể đến hệ thống ARC, có khả năng tự tạo ra hàng tỷ mã ngẫu nhiên, không trùng lặp. Chính điều này khiến kẻ gian không thể sao chép mã và đột nhập.

Bất kể nhà của bạn thuộc thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ, biệt thự hay nhà cấp 4 thì việc bảo vệ ngôi nhà là vô cùng cần thiết. Hy vọng những chia sẻ trên đây của Wasaki giúp ích cho bạn trong việc tìm hiểu thông tin về mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ. Và nếu bạn quan tâm đến dòng cửa cuốn thì đừng quên liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Banner-wasaki-ctkm-ho-tro-dai-ly