Cửa Cuốn Nan Lớn – Cửa Xếp Lớp Wasaki Siêu Đẹp, Siêu Bền

Cửa cuốn nan lớn đang là xu hướng được ưa chuộng không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới. Trong các công trình kiến trúc hiện đại tại các nước phát triển như Mỹ, Úc,… đều sử dụng cửa cuốn nan lớn để thay thế các dòng cửa khe thoáng thông thường. Để bắt kịp xu hướng phát triển của thời đại, cửa xếp lớp Wasaki đã không ngừng cải tiến và cho ra mắt dòng sản phẩm có nan lớn. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhiều hơn về dòng cửa cuốn đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Cua-cuon-nan-lon-cua-xep-lop-wasaki-sieu-dep-sieu-ben

Đặc điểm nổi bật của cửa cuốn nan lớn

Với sự phát triển không ngừng của thời đại, cửa cuốn nan lớn góp phần lớn trong việc nâng cấp nhà phố, cửa hàng hay garage. Nhờ sở hữu nhiều tính năng ưu việc, cửa cuốn nan lớn đã chinh phục không ít người tiêu dùng trên toàn quốc.

Nói về những đặc điểm nổi bật của cửa cuốn nan lớn có thể kể đến như sau:

Đa dạng mẫu mã

Xu hướng thiết kế nhà hiện đại chính là đơn giản, tiết kiệm diện tích nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp đẳng cấp của ngôi nhà. Tập trung sự liền mạch cho không gian bằng cách loại bỏ những chi tiết nhỏ, trang trí rườm rà. Thường thì cửa là bộ phận quyết định đến 60% diện mạo của ngôi nhà.

Để đáp ứng nhu cầu của thị trường, Wasaki cung cấp 5 dòng cửa nan lớn gồm: G601, S901, T802, T803, S903. Mỗi dòng cửa đều có màu sắc, mẫu mã và thiết kế khác biệt. Nhờ sự đa dạng này, khách hàng dễ dàng đưa ra sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và tài chính.

Kích thước nan cửa cuốn lớn

Các dòng cửa cuốn nan lớn tại Wasaki đều có thiết kế sang trọng và đẳng cấp. Độ dày của cửa thường lên tới 40mm và độ rộng lên đến 420mm. Bên cạnh đó, màu cửa được phủ bởi lớp sơn tĩnh điện, đảm bảo được sự tươi mới và bền đẹp cho cửa cuốn.

Vì để tránh sự cố kỹ thuật trong suốt quá trình sử dụng, Wasaki chỉ nhận lắp đặt trực tiếp hoặc thông qua công ty ủy quyền. Tất cả đều được đào tạo bài bản về chuyên môn và đáp ứng đủ điều kiện kỹ thuật thi công. Do đó, quyền lợi khách hàng sẽ được Wasaki ưu tiên đặt lên hàng đầu.

Cửa cuốn nan lớn siêu bền

Khác với các dòng cửa truyền thống, cửa cuốn nan lớn được sản xuất bằng thép nhập khẩu cao cấp. Chưa kể đến lớp sơn tĩnh điện và các phụ kiện đi kèm chất lượng cao. Đây đều là các thành phần quan trọng tạo nên cửa cuốn xếp lớp Wasaki. Chính vì điều này, cửa cuốn xếp lớp được đánh giá là sản phẩm có độ bền cao.

Độ bền cửa có thể lên đến 30 năm nếu biết cách sử dụng và bảo dưỡng một cách tốt nhất.

Cua-cuon-nan-lon-cua-xep-lop-wasaki-sieu-dep-sieu-ben-1

Cửa cuốn Wasaki nan lớn an toàn tuyệt đối cho người sử dụng

Nhiều gia đình khi bắt đầu lựa chọn cửa thường chú trọng đến thân cửa và giá thành. Để biết ngôi nhà của bạn phù hợp với màu sắc và dòng cửa nào, nên nhờ sự giúp đỡ từ chuyên viên tư vấn.

Bên cạnh đó, diện mạo của ngôi nhà còn được thể hiện thông qua nhiều bộ phận khác nhau như: Motor, ray hộp, cảm biến chống vật cản, tay điều khiển, hồng ngoại,…. và nhiều phụ kiện khác đảm bảo an toàn cho an ninh của ngôi nhà.

Ưu điểm nổi bật được của dòng cửa cuốn nan lớn được nhiều khách hàng yêu thích chính là gọn gàng, tiết kiệm diện tích cũng như độ an toàn cao. Nhờ tích hợp nhiều công nghệ cao như ARC (Chống dò sóng phá mã cửa cuốn), công nghệ xoay chiều khi có vật cản, giảm rung lắc khi vận hành, cách nhiệt, chống cháy.

Chính điều này giúp cửa cuốn trở thành người bạn đồng hành thân thiết của hàng ngàn ngôi nhà trên toàn quốc.

Làm thế nào để mua cửa cuốn nan lớn tại Wasaki

Không những được ưa chuộng ở nhà phố, cửa cuốn nan lớn còn được ưa chuộng nhiều ở nông thôn. Kiến trúc sang trọng và sản phẩm chất lượng cao đã chứng minh cửa cuốn Wasaki là người bạn đáng tin cậy.

Xu hướng sử dụng cửa cuốn ngày càng nhiều, không những vì thiết kế mà còn kể đến sự thông minh của cửa cuốn nan lớn. Người tiêu dùng có thể tiết kiệm được diện tích, thời gian khi sử dụng cửa cuốn. Ngoài ra, cửa vận hành theo cách thông minh nhất, có thể đóng, mở thông qua điện thoại. Chính vì thế, khách hàng sẽ không phải lo lắng về vấn đề mang theo chìa khóa hay phải xuống xe để mở cửa.

Để mua đúng hàng chính hãng, không bị các đơn vị “dởm” lừa. Quý khách có thể liên hệ Wasaki thông qua các thông tin sau đây:

  • Điện Thoại: 077 286 2468

  • Email: iwakyvietnam@gmail.com

  • Văn phòng đại diện miền Bắc:

  • Địa chỉ: B10X3, KĐT Mỹ Đình 1, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

  • Văn phòng đại diện miền Nam:

  • Địa chỉ: 95A, Tân Thới Hiệp 21, Quận 12, Tphcm

Bên cạnh khách hàng mua cửa, Wasaki hiện đang tuyển đại lý trên toàn quốc, cùng với chính sách phân phối độc quyền và phân cấp. Từ đó có chiết khấu hấp dẫn cũng như hỗ trợ đại lý phân phối sản phẩm tốt nhất. Để trở thành 1 trong những đại lý cấp cao của Wasaki, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp vào hotline: 0772. 862.468.

Cửa cuốn nan lớn ngày càng đóng vai trò quan trọng trong xã hội hiện đại. Đẳng cấp của chủ nhà không chỉ thể hiện bằng tổng quan ngôi nhà mà còn thể hiện qua bộ cửa. Cửa là diện mạo, là bộ mặt chính khi người khác nhìn vào nhà. Do đó, đừng quên liên hệ Wasaki để sở hữu bộ cửa đẳng cấp, nâng tầm giá trị ngôi nhà nhé!

Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

077 286 2468
Banner-1-cv-01-mo-dai-ly-wasaki