Xu hướng sử dụng cửa cuốn thông minh trong xây dựng và thiết kế nội thất

Một trong những tính năng nổi trội của cửa cuốn thông minh là có thể điều khiển và giám sát nhà ở bất kỳ đâu thông qua smartphone. Chỉ với một chiếc điện thoại, việc đóng mở cửa đã trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết. Cùng Wasaki điểm qua những nét nổi bật của cửa cuốn thông minh thông qua bài viết sau đây. 

Cua-xep-lop-wasaki-doc-quyen-tai-vn

Sự phát triển của cửa cuốn thông minh trong ngành công nghiệp xây dựng và thiết kế nội thất

Cửa cuốn thông minh đã trở thành một phần quan trọng và không thể thiếu trong ngành công nghiệp xây dựng và thiết kế nội thất. Sự phát triển của công nghệ và nhu cầu về tính năng thông minh, thuận tiện đã thúc đẩy sự phát triển của cửa cuốn. 

Trước đây, cửa cuốn truyền thống được vận hàng bằng chế độ cơ, tức là dùng tay để đóng mở, kéo đây. Điều này đòi hỏi gia chủ phải có sức khỏe tốt mới có thể đóng mở cửa. 

Ngày nay, dưới sự tích hợp của công nghệ và các tính năng thông minh. Việc vận hành cửa trở nên thuận tiện hơn chỉ với 1 nút chạm, gia chủ dễ dàng đóng mở cửa mà không tốn bất kỳ thời gian và công sức nào. 

Với tính năng thông minh, cửa cuốn hiện đại có thể đóng mở bằng nhiều cách khác nhau như: Smartphone, hệ thống âm tường, vân tay, thẻ từ,… Điều này giúp chủ nhà tiết kiệm được nhiều thời gian cũng như công sức.

Tong-hop-cong-trinh-cua-xep-lop-wasaki-2

Chi phí sử dụng cửa cuốn thông minh có cao không? 

Chính vì sự tiện lợi của cửa cuốn thông minh nên nhiều khách hàng thắc mắc liệu chi phí sử dụng có cao không? Điều này cũng dễ hiểu vì cửa cuốn hiện đại được cải tiến và nâng cấp hơn so với cửa cuốn trước đây. 

Chi phí sử dụng cửa cuốn thông minh có thể tùy biến dựa vào nhiều yếu tố khác nhau. Bao gồm: Kích thước cửa, thương hiệu, mẫu cửa, vị trí lắp đặt. 

  • Đối với kích thước cửa phụ thuộc vào số lượng linh kiện và diện tích cửa nên sẽ có chi phí cao hay thấp tùy thuộc vào cửa nhỏ hay lớn. 

  • Tính năng và công nghệ cửa khác nhau cũng sẽ có mức giá khác nhau. Nhiều loại cửa tích hợp tính năng nâng cao như kết hợp trí tuệ nhân tạo.

  • Các thương hiệu cửa cuốn cũng sẽ có mức giá khác nhau và chất lượng cũng sẽ ảnh hưởng đến chi phí. 

Chi phí sử dụng cửa cuốn thông minh thường dao động từ vài triệu đến vài chục triệu. Điều này hoàn toàn phụ thuộc vào các yếu tố kể trên. 

Nếu bạn đang tìm kiếm cửa cuốn thông minh nên tìm hiểu kỹ và so sánh các loại trước khi đưa ra quyết định. 

Ứng dụng cửa cuốn thông minh

Việc tích hợp công nghệ và các tính năng thông minh vào cửa cuốn mang đến nhiều hữu ích trong cuộc sống. Dưới đây là những ứng dụng mà cửa cuốn thông minh mang đến cho người dùng. 

Cua-xep-lop-wasaki-co-gi-dac-biet-2

An toàn, an ninh

Độ bảo mật cao và an toàn giúp bảo vệ ngôi nhà của bạn dưới các tác động bên ngoài ngôi nhà, ngăn chặn sự xâm nhập trái phép. 

Thuận tiện trong quá trình sử dụng

Việc đóng mở một cách tự động giúp tiết kiệm tối đa thời gian và công sức của chủ nhà. Điều này cực kỳ phù hợp khi bạn thường xuyên ra vào ngôi nhà. 

Dễ dàng điều khiển

Bạn có thể điều khiển cửa ở bất kỳ đâu thông qua điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng. Dù không ở nhà, bạn vẫn có thể kiểm soát và cho phép bất cứ ai vào nhà. 

Quản lý truy cập

Bên cạnh việc kiểm soát người ra vào nhà, bạn cũng có thể phân quyền cho người khác. Cụ thể, bạn có thể cấp quyền tạm thời cho người giao hàng, thợ sửa chữa hay người thân. 

Tiết kiệm năng lượng

Cửa cuốn thông minh tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội như: Cách nhiệt, cách âm, giảm tiêu hao năng lượng điện. 

Ngoài các ứng dụng kể trên, cửa cuốn còn làm tăng giá trị ngôi nhà của bạn. Ngôi nhà được trang bị các thiết bị công nghệ thương có khả năng thu hút người mua hoặc người thuê. 

Cửa cuốn thông minh Wasaki mang lợi thế vượt trội

Với những ưu điểm vượt trội, cửa cuốn trở thành lựa chọn hàng đầu được nhiều người tin dùng. Nếu bạn đang quan tâm đến dòng cửa cuốn này, có thể tham khảo cửa cuốn lớp Wasaki. 

Tieu-chi-thi-cong-cua-cuon-wasaki-hoan-hao-1

Wasaki là đơn vị độc quyền phân phối cửa xếp lớp công nghệ Nhật Bản tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào là đơn vị đã đồng hành cùng hàng ngàn gia đình. 

Cửa xếp lớp Wasaki tích hợp nhiều tính năng thông minh, vượt trội đã đánh bật các dòng cửa truyền thống. Với nhiều loại thiết kế, mẫu mã và màu sắc sẽ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp.

Hơn 10 năm kinh nghiệm phân phối cửa tại các tỉnh thành Việt Nam, chúng tôi cam kết cửa xếp lớp Wasaki giúp gia chủ đảm bảo an toàn tuyệt đối. Đồng thời nâng cấp giá trị ngôi nhà bởi vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp và hiện đại. 

Việc chọn mua cửa cuốn rất quan trọng vì nó sẽ đồng hành cùng ngôi nhà trong suốt thời gian dài. Cửa cuốn tốt giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các thành viên trong gia đình. Hy vọng thông tin trên đây giúp bạn có cái nhìn tổng quan về cửa cuốn thông minh. Nếu cần hỗ trợ vui lòng liên hệ Wasaki để được giúp đỡ. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Banner-wasaki-ctkm-ho-tro-dai-ly