Cấu tạo cửa cuốn Wasaki có sự khác biệt vượt trội so với cửa cuốn thông thường

Cửa cuốn Wasaki là cái tên không còn xa lạ đối với người tiêu dùng trên toàn quốc. Không những chất lượng sản phẩm được chứng minh, cửa cuốn đã mang đến vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian nhà. Bạn có tò mò về cấu tạo cửa cuốn Wasaki không? Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết bài viết này!

Thương hiệu Wasaki và lịch sử trong ngành sản xuất cửa cuốn

Wasaki là thương hiệu cửa cuốn độc quyền về công nghệ xếp lớp tại Việt Nam. Với mục tiêu mang đến khách hàng những giá trị về chất lượng sản phẩm, độ an toàn, thẩm mỹ và giá thành tốt. 

Cua-xep-lop-wasaki-doc-quyen-tai-vn

Được phát triển bởi đội ngũ kỹ sư trẻ, giàu kinh nghiệm và tâm huyết, Wasaki đã mang đến làn gió mới trong ngành xây dựng. Những sản phẩm chất lượng cao ra đời đã đánh dấu bước ngoặt lớn trong lịch sử phát triển ngành cửa cuốn.

Sự đột phá về công nghệ và thiết kế giúp cửa cuốn Wasaki ngày càng khẳng định vị thế tại thị trường Việt Nam. Hiện Wasaki đã có hệ thống đại lý phân phối rộng khắp cả nước, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng từ khắp mọi miền tổ quốc. 

Cấu tạo cửa cuốn Wasaki

Vì tính tiện lợi, thông minh, hiện đại và nổi bật cửa cuốn Wasaki được sử dụng rộng rãi trên toàn quốc. Vậy cấu tạo cửa cuốn Wasaki như thế nào? Chúng tôi sẽ bật mí chi tiết tại đây. 

Đối với từng dòng cửa cuốn sẽ có cấu tạo và thông số kỹ thuật khác nhau vì vậy trước khi ra quyết định mua cửa hãy cân nhắc thật kỹ. Chi tiết cấu tạo cửa cuốn Wasaki như sau: 

  • Thân cửa cuốn được làm bằng thép nhập khẩu cao cấp, có độ dày 0,5mm, cuốn 5 lớp

  • Lớp giữa được cấu tạo bằng Polyurethane có tác dụng chính trong việc tăng độ cứng, chắc chắn cho cửa. Đồng thời, chống tiếng ồn, chống cháy và tạo nên sự thẩm mỹ cho cửa cuốn. 

  • Nan cửa có độ dày 40mm gồm 2 tông màu chủ đạo là vân gỗ sáng và vân gỗ tối. Lớp sơn bên ngoài được sơn tĩnh điện hai lớp giúp cửa luôn bền đẹp theo thời gian.

  • Hệ thống truyền động cửa gồm: Ray dẫn được cấu tạo từ nhôm 6033 có độ cứng 1,8 ly, điều này giúp đóng mở cửa dễ dàng, chịu được sức ép từ thời tiết khắc nghiệt như gió bão. 

  • Hệ thống xích tải và con lăn giúp truyền động lực cho các động cơ khác hoạt động

  • Bộ tời có công suất 250 – 450W có bảng mạch điều khiển và remote thông minh tích hợp cả điện thoại và camera. Đây được xem là sự phát triển vượt bậc của ngành cửa cuốn khi có thể điều khiển thông qua nhiều hình thức khác nhau. Điều này giúp gia chủ thuận tiện hơn trong việc đóng mở, ngoài ra giúp tiết kiệm thời gian và công sức. 

Cua-xep-lop-wasaki-cong-trinh-buon-me-thuot
Công trình cửa Wasaki T803

Một số tính năng an toàn khác 

Bên cạnh cấu tạo cửa cuốn chắc chắn, cửa cuốn Wasaki còn trang bị nhiều tính năng khác nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Đồng thời, các tính năng này có sự đột phá vượt bậc so với các dòng cửa cuốn thông thường. 

  • EcoCooling có tác dụng chính trong việc cách nhiệt, cách âm và đảm bảo môi trường bên trong cửa luôn tốt

  • Xếp lớp giúp các nan được sắp xếp hợp lý, tránh trầy xước và gia tăng tuổi thọ cửa

  • Giảm chấn giúp giảm 90% tiếng ồn, giữ được không gian bên trong nhà yên tĩnh giữa thành thị nhộn nhịp

  • ESTOP được xem là cảm biến không dây, giúp cửa nhận diện và dừng lại khi có vật cản xuất hiện, tránh được các tai nạn bất ngờ

  • Automatic Rolling Code (ARC) có thể sinh ra hàng tỷ mã ngẫu nhiên và không trùng lặp, điều này giúp cửa được bảo vệ an toàn tuyệt đối. Người lạ không thể sao chép mã hay phá khóa để đột nhập. 

  • Ngoài ra Fast Escape là công nghệ thoát hiểm một chiều được tích hợp trên cửa giúp bảo vệ gia chủ trước những lúc xảy ra sự cố

Mua cửa cuốn Wasaki bằng cách nào?

Trước khi đưa ra quyết định mua cửa cuốn Wasaki, bạn nên tìm hiểu trước các thông tin từ trang web, fanpage hoặc liên hệ trực tiếp để chuyên viên tư vấn có thể hỗ trợ chi tiết thông tin. Điều này là quan trọng bởi xác định được nhu cầu, mục đích, ngân sách sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu cửa ưng ý. 

Tong-hop-cong-trinh-cua-xep-lop-wasaki-2

Để mua được cửa cuốn Wasaki, bạn có thể mua trực tiếp tại showroom hoặc qua các đại lý phân phối. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua cửa cuốn bằng cách liên hệ trực tiếp để được tư vấn. 

Khi đặt mua cửa, bạn nên tham khảo các thông tin sau đây: 

  • Yêu cầu đơn vị phân phối cung cấp đầy đủ các giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng. 

  • Yêu cầu đơn vị phân phối cung cấp các chế độ bảo hành cho sản phẩm

Cấu tạo cửa cuốn Wasaki và tích hợp các tính năng thông minh, an toàn giúp Wasaki trở thành thương hiệu cửa cuốn được yêu thích hiện nay. Bạn có thể bắt gặp cửa cuốn Wasaki ở bất cứ đâu từ thành thị đến nông thôn. Hy vọng các thông tin trên đây đem lại sự hữu ích cho bạn. Đừng quên liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ chi tiết nhé! 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Banner-wasaki-ctkm-ho-tro-dai-ly