Cửa cuốn 2 lớp – Xu hướng cửa được ưa chuộng trong năm 2023

Thời gian vừa qua, cửa cuốn 2 lớp là cái tên gây bão trên thị trường khi đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng. Không những được sản xuất dựa trên dây chuyền tiên tiến, cửa cuốn còn đảm bảo an toàn và tính năng thông minh cho gia đình. Vậy cửa cuốn 2 lớp là gì? Đặc điểm và lợi ích cửa như thế nào? Cùng Wasaki tìm hiểu chi tiết thông qua bài viết này.

Cửa cuốn 2 lớp là gì?

Cửa cuốn 2 lớp là một loại cửa có cấu tạo gồm 2 lớp với chất liệu khác nhau. Ứng dụng của cửa cuốn có 2 lớp là cải thiện khả năng cách nhiệt và cách âm với môi trường bên ngoài.

Khác với các dòng cửa truyền thống, cửa cuốn 2 lớp có giá thành cao hơn và đảm bảo chất lượng hơn.

Cua-xep-lop-wasaki-g601-cong-trinh-kontum

Đặc điểm của cửa cuốn 2 lớp

  • Lớp ngoài thường là bề mặt mà bạn có thể nhìn thấy được. Nó được làm bằng chất liệu có độ bền, chắc để chống lại thời tiết. Đồng thời bảo vệ ngôi nhà trước các tác động khắc nghiệt như mưa, năng, gió và ẩm ướt.

  • Lớp trong được thiết kế để cách nhiệt và cách âm. Mỗi dòng cửa sẽ được trang bị chất liệu riêng như bọt biển, chất cách nhật khác,… Mục đích cuối cùng là để tiếng ồn và nhiệt độ không thể dễ dàng xâm nhập bên trong ngôi nhà.

Lợi ích khi sử dụng cửa cuốn 2 lớp

Cửa cuốn 2 lớp thường được sử dụng nhiều trong các công trình yêu cầu độ cách nhiệt, cách âm hoặc gần đường có nhiều tiếng ồn. Hoặc tại các khu vực thương mại như garage, nhà xưởng sản xuất hay các tòa nhà cao tầng, biệt thự.

Một số lợi ích chính từ cửa cuốn mà bạn có thể biết:

  • Tăng cường tính cách nhiệt: Đảm bảo nhiệt độ bên ngoài không dễ xâm nhập

  • Cải thiện tính cách âm: Hạn chế được các tiếng ồn như xe cộ, mưa, đường ray,… tạo môi trường yên tĩnh, thư giãn.

  • An toàn và bảo mật: Vì được cấu tạo bởi 2 lớp nên tạo được sự chắc chắn và bảo mật cao hơn so với cửa cuốn thông thường.

  • Tiện lợi trong việc sử dụng: Cửa cuốn được trang bị hệ thống điều khiển tự động giúp việc đóng mở từ xa diễn ra dễ dàng.

Tóm lại cửa cuốn 2 lớp được sử dụng nhiều vì mang đến nhiều lợi ích về tiết kiệm năng lượng, cách âm, bảo mật, thẩm mỹ,… Và chúng trở thành lựa chọn hàng đầu được nhiều người trong lĩnh vực kiến trúc và xây dựng tin dùng.

Cua-xep-lop-wasaki-co-gi-dac-biet-3

Nên sử dụng cửa cuốn 2 lớp của thương hiệu nào?

Lựa chọn cửa cuốn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: Ngân sách, nhu cầu, kiến trúc tổng quan của ngôi nhà. Nếu bạn đang quan tâm đến dòng cửa cuốn 2 lớp có thể lựa chọn Wasaki – một trong những thương hiệu được tin dùng trên thị trường.

Các dòng cửa cuốn tại Wasaki được thiết kế hiện đại, sang trọng. Đồng thời được sản xuất dựa trên công nghệ Nhật Bản giúp bạn yên tâm sử dụng. Lớp ngoài của cửa cuốn Wasaki là thép nhập khẩu cao cấp được sơn tĩnh điện 3D. Lớp giữa là PU có tác dụng cách nhiệt, cách âm và chống cháy tốt.

Điểm khác biệt của cửa cuốn lớp Wasaki

Là một trong những dòng cửa thế hệ mới được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Cửa cuốn Wasaki đem đến một làn gió mới và trải nghiệm người dùng tốt.

Để mang đến dòng cửa tốt trên thị trường Việt Nam, cửa cuốn Wasaki tích hợp nhiều công nghệ mang tính đột phát như sau:

  • EcoCooling: Lõi Polyurethane dày tới 40mm giúp ngăn cách môi trường bên trong và bên ngoài. Đảm bảo nhiệt độ bên trong và bên ngoài cửa có sự khác biệt.

  • Xếp lớp giúp các nan cửa được sắp xếp hợp lý, không bị trầy xước và bảo đảm tuổi thọ cửa được nâng cao.

  • Giảm chấn giúp cửa giảm đến 90% tiếng ồn, đồng thời quá trình vận hành cửa êm ái.

  • Cảm biến không dây E-STOP giúp cửa tự nhận diện và dừng lại khi phát hiện vật cản, đảm bảo an toàn sử dụng cho những gia đình có trẻ nhỏ, người già và động vật.

  • Austmatic Rolling Code (ARC) đây là tính năng đặc biệt giúp cửa tự sinh ra hàng tỷ mã ngẫu nhiên, không trùng lặp. Đảm bảo người lạ mặt sẽ không thể đột nhập bằng cách sao chép mã hay phá khóa.

Ngoài các tính năng kể trên, cửa cuốn Wasaki con được tích hợp công nghệ Fast Escape, công nghệ thoát hiểm một chiều giúp đảm bảo an toàn trong những lúc xảy ra sự cố.

Cua-xep-lop-wasaki-co-gi-dac-biet

Có thể thấy, cửa cuốn lớp Wasaki đáp ứng được các yêu cầu của người dùng về mặt chất lượng, an ninh, thẩm mỹ. Vì thế đây là dòng cửa mà bạn nên sử dụng để bảo vệ ngôi nhà của mình.

Hy vọng những chia sẻ trên đây giúp bạn có thêm thông tin về cửa cuốn 2 lớp. Đừng quên liên hệ Wasaki để được tư vấn trong thời gian sớm nhất nhé!

Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

077 286 2468
Banner-1-cv-01-mo-dai-ly-wasaki