Khám Phá Các Mẫu Nhà Ống Đẹp, Độc Đáo, Thu Hút Trong Năm 2022

Diện tích đất xây nhà ngày càng hạn chế tại các khu vực thành thị, vì thế mà nhu cầu xây dựng mẫu nhà ống đẹp ngày càng nhiều. Không những phù hợp với nhu cầu mà còn đảm bảo được chi phí. Cùng Wasaki tìm hiểu các mẫu nhà ống độc đáo, đẹp mắt đang hot trong năm 2022 thông qua bài viết dưới đây.

Khái niệm nhà ống là gì?

Nhà ống được hiểu là những ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp và thường xuất hiện nhiều ở các thành phố lớn. Sở dĩ nó xuất hiện nhiều ở thành phố là bởi nơi đây đất chật người đông. Diện tích xây nhà rất nhỏ nên chỉ có thể xây dựng nhà ống. Vì vậy, bạn có thêt hiểu rằng, nhà ống được xây trên những mảnh đất có hìn chữ nhật, bề ngang nhỏ nhưng chiều cao lại rất dài.

Kham-pha-cac-mau-nha-ong-dep-doc-dao-thu-hut-trong-nam-2022-1

Bây giờ bạn cũng có thể nhìn thấy những mẫu nhà ống cấp 4 đẹp ở nhiều vùng nông thôn tại Việt Nam. Nhà ống cực kỳ phù hợp với những hộ gia đình có thu nhập thấp hoặc những cặp vợ chồng trẻ muốn ở riêng.

3 lý do nên xây các mẫu nhà ống đẹp

Cùng Wasaki điểm qua những lý do nên xây dựng nhà ống sau đây:

  • Thiết kế nhà ống đơn giản nhưng lại có nhiều mẫu mã giúp khách hàng có thể đưa ra lựa chọn phù hợp.

  • Thời gian xây dựng nhà ống nhanh. Mặc dù còn tùy thuộc vào các yếu tố khác như là: Thời tiết, diện tích nên thời gian sẽ dao động trong khoảng từ 3 đến 6 tháng.

  • So với các mẫu nhà phố, nhà 3 – 4 tầng hoặc các căn biệt thự lớn thì chi phí xây nhà ống rẻ.

Nhược điểm duy nhất của nhà ống chính là mặt bằng nhỏ hẹp. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng những lợi ích khi xây dựng nhà ống là rất lớn.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm mẫu cửa cuốn xếp lớp Wasaki công nghệ Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam. Với thiết kế bản nan lớn, dày, chắc chắn, an toàn, cách âm, cách nhiệt tốt. Mẫu cửa xếp lớp Wasaki sẽ bảo vệ an toàn cho ngôi nhà của bạn.

XEM THÊM CÁC MẪU CỬA :

  1. Wasaki G601
  2. Wasaki S901
  3. Wasaki T802
  4. Wasaki T803
Cua-xep-lop-wasaki-cua-ban-nan-lon
CỬA XẾP LỚP WASAKI

7 lưu ý khi thiết kế nhà ống

Trước khi tiến hành thi công việc xây nhà, gia chủ cần quan tâm đến việc thiết kế mẫu nhà ống phù hợp.

  • Xác định mong muốn xây nhà, chẳng hạn như nhà cấp 4 có sân vườn, nhà một tầng mái thái hay nhà 2 tầng đẹp,…. Tiện ích nhà bao gồm những gì, nội thất như thế nào. Càng phác họa chân dung ngôi nhà tương lai chi tiết sẽ giúp việc thiết kế trở nên dễ dàng và hợp với ý tưởng của bạn.

  • Chọn kiến trúc sư cũng như đơn vị thi công uy tín: Đây là công đoạn vô cùng quan trọng bởi nó quyết định đến ngôi nhà tương lai. Bên cạnh đó, việc lựa chọn kiến trúc sư cũng như đơn vị thi công sẽ dự trù được kinh phí xây dựng. Việc thiết kế nhà ống đòi hỏi yêu cầu về kỹ thuật cao mới có thể đem đến chất lượng tốt nhất. Vì thế hãy cân nhắc lựa chọn người phù hợp.

  • Chú ý phong thủy trong thiết kế nhà ống bởi đây là một trong những vấn đề phải thận trọng. Bởi nó quyết định tài khí của gia đình bạn. Các thiết kế bên trong và bên ngoài đều cần đảm bảo phong thủy để có thể mang đến may mắn, tài lộc.

  • Trước khi xây nhà nên xem tuổi của gia chủ, đảm bảo có hợp trong việc thi công hay không. Nếu không hợp tuổi rất dễ xảy ra tình trạng làm ăn không tốt, dễ gặp nạn,..

  • Nên chọn hướng thiết kế cho phù hợp, tránh chọn hướng mặt tiền, đối diện góc mái của chùa, mái đình hay góc nhà của hàng xóm kế bên

  • Chọn màu sắc nhà hợp mệnh, tránh những màu tương khắc. Việc chọn màu hợp mệnh sẽ giúp việc làm ăn của gia đình trở nên tốt đẹp hợp, luôn gặp được may mắn trong công việc cũng như cuộc sống

  • Đảm bảo tài chính phù hợp, hạn chế tình trạng thâm hụt nặng để không mang gánh nặng quá lớn về tiền bạc

Tổng hợp mẫu nhà ống đẹp, hot nhất năm 2022

Chỉ với 600 triệu đồng là bạn đã dễ dàng sở hữu một căn nhà ống đẹp. Tùy vào điều kiện để bạn có thể đưa ra lựa chọn mẫu nhà ống 2 hoặc 3 tầng.

Mẫu nhà ống đẹp 1 tầng

Phong cách tân cổ điển cùng thiết kế đẹp mắt, 1 trệt, 1 lầu và sân thượng đem lại cảm giác thoải mái. Dù không cầu kỳ trong thiết kế nhưng nó lại ẩn chứa một vẻ đẹp độc đáo, sáng tạo. Tuy nhiên, diện tích có hạn nên cần cải tạo tốt để có thể sử dụng một cách tối ưu nhất.

Mẫu nhà ống đẹp 2 tầng

Kham-pha-cac-mau-nha-ong-dep-doc-dao-thu-hut-trong-nam-2022-3

Mẫu nhà ống 2 tầng này có chỗ để xe ô tô nên đem lại sự tiện lợi tốt. Thông thường, nhà ống 2 tầng sẽ bao gồm: 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng thờ, phòng bếp và nhà vệ sinh. Có thể thấy, ngôi nhà khá tiện ích vì có đủ các nhu cầu sinh hoạt cho các thành viên trong gia đình. Đặc biệt mẫu nhà này phù hợp với thành phố và cả nông thôn, vì thế mà nó nhận được sự yêu thích. Cửa nhà có thể sử dụng cửa kính hoặc cửa cuốn xếp lớp Wasaki. Vừa có thể đảm bảo được an toàn, lại vừa nâng tầm giá trị ngôi nhà của bạn.

Mẫu nhà ống đẹp 2 tầng kết hợp sân vườn

Kham-pha-cac-mau-nha-ong-dep-doc-dao-thu-hut-trong-nam-2022-2

Một trong những mẫu nhà ống được ưa chuộng nhiều chính là nhà ống 2 tầng có kết hợp sân vườn. Thiết kế đơn giản nhưng được điểm tô bằng nhiều cây xanh, giúp ngôi nhà trở nên gần gũi với thiên nhiên.Dù diện tích nhỏ hẹp nhưng vẫn đảm bảo được sự mát mẻ là ưu tiên hàng đầu của nhiều người.

Mẫu nhà ống đẹp 3 tầng

Mặt tiền rộng rãi, có chỗ đậu xe ô tô rất thích hợp với những người có nhu cầu mua nhà rộng. Sự sang trọng và tinh tế trong thiết kế mẫu nhà này sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

Bên cạnh các mẫu nhà ống mà Wasaki kể trên, hiện có rất nhiều mẫu nhà khác như: Nhà ống thiết kế mái thái, biệt thự nhà ống, mặt tiền nhà ống đẹp 4m, mặt tiền nhà ống 5m đẹp, nhà ống 7m, nhà ống cấp 4,… Những mẫu nhà này sẽ được Wasaki giới thiệu ở những bài viết khác nhé!

Kham-pha-cac-mau-nha-ong-dep-doc-dao-thu-hut-trong-nam-2022

Mẫu nhà ống đẹp rất phù hợp với dòng cửa cuốn xếp lớp tại Wasaki bởi nó đảm bảo được sự an toàn và thẩm mỹ. Dòng cửa cuốn hiện đại trong thiết kế cũng như cách sử dụng giúp gia chủ sử dụng cửa tốt nhất. Cửa cuốn đảm bảo được những tính năng vượt trội như giảm tiếng ồn, điều hòa nhiệt độ trong và bên ngoài nhà,… Vì vậy, nếu đang quan tâm đến mẫu nhà ống và cần mua cửa cuốn xếp lớp. Hãy liên hệ Wasaki để được hỗ trợ tốt nhất nhé!

Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

077 286 2468
Banner-1-cv-01-mo-dai-ly-wasaki