Tổng Hợp Các Mẫu Nhà 3 Tầng Đẹp Thu Hút Mọi Ánh Nhìn Trong Năm 2022

Dân số ngày càng đông, diện tích đất ngày càng thu hẹp nên mẫu nhà ống 3 tầng đẹp ngày càng được ưa chuộng. Không những tối ưu về mặt công năng mà chi phí xây dựng mẫu nhà này cũng phù hợp với đại đa số gia đình Việt. Vậy bạn có biết chính xác mẫu nhà ống là gì và những ưu, nhược điểm của chúng hay không? Hãy cùng cửa cuốn Wasaki điểm qua những nét nổi bật của mẫu nhà này thông qua bài viết dưới đây.

Tong-hop-cac-mau-nha-3-tang-dep-thu-hut-moi-anh-nhin-trong-nam-2022

Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp là gì?

Nhà ống là mẫu nhà có bề ngang hẹp nhưng chiều dài lại là ưu điểm. Có thể dễ dàng nhận thấy mẫu nhà này được xây dựng theo hình chữ nhật hoặc các hình trụ khối. Vì diện tích nhỏ hẹp nên chúng thường được xây dựng sát nhau bằng hình thức phân lô. Bạn hoàn toàn có thể thấy được mẫu nhà này ở thành phố đông dân cư, cũng như các khu đô thị, nơi có sự hạn chế về đất ở.

Bên cạnh đó, mẫu nhà này còn được biết đến với tên gọi là nhà phố, nhà chia ô hoặc là nhà ô phố.

Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp có những ưu điểm nào?

Không những trong nước mà trên thế giới, mẫu nhà ống 3 tầng được xây dựng khóa nhiều. Ưu điểm đặc biệt của mẫu nhà này có thể kể đến là chúng giải quyết được tình trạng đông dân cư và diện tích đất bị hạn chế. Với nhiều ưu điểm nổi trội sau đây, nhà ống 3 tầng là sự lựa chọn lý tưởng của gia chủ.

Thiết kế đơn giản

Đa số các mẫu nhà ống được thiết kế theo phong cách hiện đại, đa dạng nhưng không quá phức tạp trong thiết kế và thi công. Nhờ vậy mà chi phí để xây dựng cũng rẻ hơn so với các mẫu nhà khác.

Các chi tiết hoa văn đều bị lược bỏ nên tổng quan ngôi nhà không quá cầu kỳ, rối mắt. Dù đơn giản những nhà ống vẫn đem đến sự năng động, hiện đại cũng như khỏe khoắn cho ngôi nhà.

Diện tích đất không thành vấn đề

Nhà ống cực kỳ phù hợp với những gia đình có diện tích đất hạn hẹp. Nhà ống được xây dựng linh hoạt trên nhiều diện tích đất khác nhau nên đem đến sự tiện lợi và phù hợp với đại gia đình Việt.

Tong-hop-cac-mau-nha-3-tang-dep-thu-hut-moi-anh-nhin-trong-nam-2022-2

Ngân sách thấp

So với những mẫu nhà khác, mẫu nhà ống 3 tầng đẹp không tốn quá nhiều ngân sách. Gia chủ có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí so với xây dựng biệt thự. Các gia đình có thu nhập vừa hoàn toàn có thể xây dựng mẫu nhà ống này.

Thời gian thi công nhanh chóng

Thế mạnh của mẫu nhà này chính là thời gian thi công được rút ngắn. Nhà đầu tư có thể xây dựng sớm và nhanh chóng dọn vào nhà mà không cần phải chờ đợi quá lâu.

Tổng hợp các mẫu nhà ống 3 tầng đẹp thu hút mọi ánh nhìn

  • Nếu bạn có diện tích đất lớn nhưng kinh tế hạn hẹp thì nhà ống là giải pháp tốt.

  • Nếu bạn có diện tích đất hẹp thì nhà ống cũng là giải pháp tuyệt vời, không nên bỏ lỡ.

XEM THÊM:

Wasaki S901: Màu vân gỗ sáng sang trọng.

Wasaki G601: Màu ghi xước ánh vàng.

Wasaki T802: Màu vân gỗ đậm cổ điển.

Wasaki T803: Màu vân gỗ đậm dập ô dưới bề mặt tấm.

Nhung-thac-mac-cua-khach-hang-khi-mua-cua-cuon-long-an-3
CỬA XẾP LỚP WASAKI

Bao-gia-cua-xep-lop-wasaki

Nhà ống 3 tầng hiện đại

Một nét đẹp vuông vắn, hiện đại sẽ cho bạn cảm giác sang trọng và chắc chắn. Mẫu nhà ống 3 tầng hiện đại sẽ cho bạn cảm giác đẹp tự nhiên, sang trọng và không kém phần đẳng cấp.

Nhà ống 3 tầng mái bằng

Mái bằng là mẫu nhà được nhiều gia đình bình dân hoặc trung lưu lựa chọn vì nó có chi phí thấp. Điều này giúp họ tiết kiệm được phần lớn chi phí cũng như có được không gian sống hài hòa, đẹp mắt.

Nhà ống 3 tầng mái thái

Mái thái cực kỳ phù hợp với khí hậu Việt Nam nên chúng nhận được sự yêu thích khá lớn. Không những có khả năng tản nhiệt, chóng nóng hiệu quả. Mái thái còn giúp thoát nước mưa, không bị ứ đọng làm cho ngôi nhà luôn được an toàn trong điều kiện khí hậu. Bên cạnh đó, mẫu nhà ống 3 tầng đẹp sử dụng mái thái sẽ đem đến giá trị thẩm mỹ cao, thu hút sự chú ý của người khác.

Ngoài các mẫu nhà ống kể trên, còn có nhiều kiểu nhà khác mà bạn có thể tham khảo thông qua internet. Trên đây chỉ là vài mẫu điển hình nhận được nhiều sự yêu thích của chủ nhà trong những năm trở lại đây. Vì thế, bạn có thể nhờ sự giúp đỡ của kiến trúc sư để cho ra đời mẫu nhà như ý muốn.

Sự kết hợp giữa mẫu nhà ống 3 tầng đẹp và cửa cuốn xếp lớp Wasaki

Cửa cuốn xếp lớp của thương hiệu Wasaki đã có mặt trên thị trường hơn 10 năm về trước. Không những nâng cấp vẻ đẹp của ngôi nhà Việt Nam, cửa cuốn còn bảo vệ ngôi nhà tránh những tác nhân xấu từ thời tiết, kẻ gian. Cửa cuốn xếp lớp Wasaki đã tự tin khẳng định vai trò của mình trong suốt những năm qua khi nhận được nhiều sự lựa chọn của chủ đầu tư.

Tong-hop-cac-mau-nha-3-tang-dep-thu-hut-moi-anh-nhin-trong-nam-2022-1

Bạn có thể an tâm khi kết hợp cửa cuốn xếp lớp Wasaki và mẫu nhà ống 3 tầng bởi:

  • Cửa cuốn nâng cấp ngôi nhà của bạn khiến chúng trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn bao giờ hết.

  • Cửa được cấu tạo bởi lõi Polyurethane nên sẽ có khả năng cách nhiệt. Đảm bảo nhiệt độ luôn được cân bằng, ấm áp vào đông và mát mẻ vào hè.

  • Hệ thống ARC có khả năng sinh ra hàng tỷ mã ngẫu nhiên nên đảm bảo được việc kẻ gian không thể đột nhập bằng cách sao chép mã.

  • Cảm biến không dây ESTOP tự động nhận diện và dừng lại khi phát hiện vật cản trong suốt quá trình vận hành. Phù hợp với gia đình có nuôi thú cưng, em bé hoặc người già.

  • Và rất nhiều những ưu điểm nổi bật khác.

Vì thế, cửa cuốn Wasaki sẽ là sự kết hợp hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn! Liên hệ chúng tôi để được nhận tư vấn báo giá trong thời gian sớm nhất.

Toàn bộ những thông tin về mẫu nhà ống 3 tầng đẹp trên đây giúp bạn có thêm kiến thức. Bạn hoàn toàn có thể nhờ sự giúp đỡ từ kiến trúc sư và thầy phong thủy để cho ra những mẫu nhà đẹp, phù hợp với sở thích và ngân sách của mình.

Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

077 286 2468
Banner-1-cv-01-mo-dai-ly-wasaki