Tổng Hợp Các Mẫu Nhà Ống 2 Tầng Đón Đầu Xu Hướng Trong Năm 2022

Những gia đình có ít thành viên hoặc cặp vợ chồng trẻ đang muốn xây dựng nhà phù hợp với ngân sách thì mẫu nhà ống 2 tầng là sự lựa chọn tốt. Không những tiết kiệm chi phí mà còn rút ngắn khoảng thời gian thi công. Bên cạnh đó, mẫu nhà còn giúp tối ưu công năng, hạn chế không gian trống trong ngôi nhà.

Tiêu chuẩn đánh giá mẫu nhà ống 2 tầng đẹp 

Để tạo nên mẫu nhà ống 2 tầng đẹp, kiến trúc sư là người đóng vai trò rất quan trọng trong việc sáng tạo ngôi nhà. Thành quả sẽ là vẻ bên ngoài lẫn nội thất bên trong đều đem sự hài hòa, nét đẹp riêng biệt cũng như các điểm nhấn.

Tong-hop-cac-mau-nha-ong-2-tang-don-dau-xu-huong-trong-nam-2022-1

Dù vậy, để đảm bảo mẫu nhà 2 tầng đẹp cần có các yếu tố sau đây:

  • Vì hạn chế về mặt diện tích nên việc thiết kế không gian và cách sắp xếp nội thất cần có sự hài hòa. Tránh được cảm giác bí bách, chật chội, tạo được cảm giác thoáng mát cho ngôi nhà.

  • Ngôi nhà cần có các yếu tố đón ánh sáng, đón gió bởi nó sẽ giúp không gian thêm sáng sủa, thoáng mát.

  • Không gian và nội thất cần được bố trí ngay ngắn, chiếm diện tích nhỏ để đảm bảo không gian không bị bí mà vẫn đảm bảo sự tiện nghi.

  • Để ngôi nhà luôn tươi mát, nên có thêm cây cảnh, tạo một không gian xanh mát.

Các yếu tố nên có để mẫu nhà ống 2 tầng thêm sang trọng

Thông thường, điểm đặc trưng của mẫu nhà ống 2 tầng là chiều ngang hẹp và chiều dài sâu. Vì vậy mà mẫu nhà ống thường được xây dựng là các mẫu hình khối cao như hình chữ nhật.

Bạn có thể nhận thấy những ưu điểm của mẫu nhà ống như sau:

  • Phù hợp với diện tích đất hẹp

  • Thời gian thi công nhanh, không quá lâu nên gia chủ sẽ được sống trong căn nhà của mình vào thời gian sớm nhất

  • Dù diện tích không nhiều nhưng nhà ống vẫn đảm bảo được công năng, sự tiện ích cũng như chi phí lại vô cùng hợp lý

  • Kiến trúc sư sẽ cho ra đời những mẫu nhà ống đẹp, phù hợp với nhu cầu, sở thích, cũng như thể hiện phong cách của chủ nhà

  • Đồ dùng nội thất sẽ phù hợp với không gian nhà, đảm bảo được sự hiên đại và tiện nghi. Điều này giúp gia chủ được mở rộng không gian trong nhà mà vẫn đảm bảo vẻ đẹp hài hòa.

Trên đây đều là những yếu tố giúp ngôi nhà trở nên đẹp và sang trọng hơn. Vì thế gia chủ có thể tham khảo bài viết của Wasaki cũng như các nội dung khác trên mạng.

XEM THÊM:

Wasaki S901: Màu vân gỗ sáng sang trọng.

Wasaki G601: Màu ghi xước ánh vàng.

Wasaki T802: Màu vân gỗ đậm cổ điển.

Wasaki T803: Màu vân gỗ đậm dập ô dưới bề mặt tấm.

Nhung-thac-mac-cua-khach-hang-khi-mua-cua-cuon-long-an-3
CỬA XẾP LỚP WASAKI

Bao-gia-cua-xep-lop-wasaki

Các mẫu nhà ống 2 tầng đẹp, đón đầu xu hướng 2022

Mẫu nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ

Đây là mẫu nhà rất phù hợp với những diện tích đất nhỏ hẹp, vì thế gia chủ có thể xây dựng các kiểu dáng đẹp thông qua kiến trúc sư. Họ sẽ đưa ra những gợi ý giúp bạn có được mẫu nhà ưng ý nhất. Tuy nhiên, nếu bạn có nhu cầu thiết kế phòng thờ, hãy nhờ sự giúp đỡ của thầy phong thủy cũng như kiến trúc sư để có vị trí phù hợp nhất.

Mẫu nhà ống 2 tầng mái lệch

Mái lệch là một trong những loại mái giúp hạn chế sự tác động của môi trường lên tổng thể ngôi nhà. Bạn hoàn toàn có thể thấy được lợi ích của mái lệch khi mưa gió. Cụ thể thì mái lệch sẽ giúp thoát nước mưa một cách nhanh chóng, không bị ứ đọng như các loại mái khác. Điều này sẽ khiến nước mưa không thể thấm vào nhà. Vì thế mà mái lệch rất phù hợp với các tỉnh có mưa nhiều.

Điểm cần lưu ý khi lựa chọn mái lệch chính là gia chủ cần đầu tư kỹ càng về phần móng. Điều này sẽ giúp ngôi nhà trường tồn với thời gian, dù cho điều kiện thời tiết có khắc nghiệt.

Mẫu nhà ống 2 tầng mái bằng

Thông thường, mẫu nhà này có thể giúp ngôi nhà lấy sáng, lấy gió một cách tự nhiên. Bên cạnh đó, ban công có không gian rộng, được trồng thêm nhiều cây xanh trước cửa sẽ giúp ngôi nhà trở nên tươi mát hơn.

Bên cạnh các mẫu kể trên, còn có nhiều mẫu nhà ống 2 tầng mà bạn có thể tham khảo như:

  • Nhà ống 2 tầng mặt tiền 4m

  • Nhà ống 2 tầng mặt tiền 7m

  • Nhà ống 2 tầng mặt tiền 8m

  • Và nhiều mẫu nhà ống khác

Đón nắng, đón gió cùng cửa cuốn khe thoáng Wasaki

Một trong những dòng cửa cuốn giúp bạn đón nắng, gió tự nhiên đang được ưa chuộng hiện nay là cửa cuốn khe thoáng Wasaki. Đây là dòng cửa có nhiều nan lớn được xếp với nhau, tạo nên dòng cửa cao cấp, hiện đại và rất thích hợp với nhà phố, nhà 2 tầng, biệt thự.

Tong-hop-cac-mau-nha-ong-2-tang-don-dau-xu-huong-trong-nam-2022

Khác hẳn với dòng cửa truyền thống, cửa cuốn xếp lớp Wasaki được sản xuất bởi công nghệ hiện đại nên cách sử dụng cũng có sự khác biệt. Bạn có thể dùng remote, hệ thống âm tường hoặc điện thoại thông minh để đóng mở cửa.

Dòng cửa này cũng có sự khác biệt trong cấu tạo, các tính năng và khả năng bảo vệ ngôi nhà. Bạn có thể an tâm hoàn toàn về sự chắc chắn và không kẻ gian nào có thể đột nhập ngôi nhà của bạn. Yên tâm rằng, cửa cuốn xếp lớp Wasaki sẽ đem đến vẻ đẹp hoàn hảo cũng nhưng nâng cấp giá trị ngôi nhà của bạn. Vì thế, liên hệ chúng tôi để được tư vấn, báo giá trong thời gian sớm nhất nhé!

Hy vọng với những chia sẻ về mẫu nhà ống 2 tầng giúp bạn có thêm kiến thức. Để có được mẫu nhà đẹp, bạn cần có sự giúp đỡ của kiến trúc sư có kinh nghiệm. Họ sẽ giúp bạn thiết kế những mẫu nhà đẹp. phù hợp với ngân sách cũng như sở thích của gia đình.

Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

077 286 2468
Banner-1-cv-01-mo-dai-ly-wasaki