Top 5 Mẫu Cổng Cửa Cuốn Đẹp, Cuốn Hút Nhất Năm 2022

Mẫu cổng cửa cuốn đẹp đang dần trở nên thu hút và không thể thiếu của bất kỳ gia đình Việt. Chính điều này khiến cửa cuốn ngày càng đa dạng từ mẫu mã đến chất lượng. Bạn có thể mua cửa cuốn cao cấp hoặc bình dân, vừa phù hợp với túi tiền, cũng như nhu cầu sử dụng. Để hiểu rõ hơn trên thị trường có những mẫu cổng cửa cuốn nào, cùng Wasaki tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Xu-huong-phat-trien-cua-cac-mau-cua-cuon-dep-2022-1
Cửa Xếp Lớp Wasaki – Cửa Bản Nan Lớn Độc Quyền Tại Việt Nam

Top 5 mẫu cổng cửa cuốn đẹp

Cửa cuốn khe thoáng

Mẫu cửa được sản xuất dựa trên nhiều tiêu chuẩn khác nhau về nguyên liệu nhưng vẫn đảm bảo có các khe hở để đón nắng, gió. Sản phẩm có mặt ở hầu hết các nhà máy nhằm đảm bảo sự thoáng đãng, thoải mái cho không gian bên trong.

Ngoài ra, cửa cuốn khe thoáng cũng nhận được nhiều sự yêu thích từ nhà phố. Điều này cũng dễ hiểu vì mẫu cửa cuốn đẹp, giúp nhà cửa luôn thông thoáng. Và đặc biệt là vẫn đảm bảo được sự an toàn.

Cửa cuốn tấm liền

Đây được xem là dòng cửa tạo được không gian riêng tư cho ngôi nhà của bạn. Hệ thống cửa cuốn tấm liền được có hệ thống khóa trong và ngoài khá vững chắc. Điều này hạn chế được tối đa các tác động bên ngoài. Cửa cuốn tấm liền là sự lựa chọn tốt dành cho những gia đình có chi phí thấp.

Cửa cuốn tấm liền có tốc độ đóng, mở nhanh hơn các dòng cửa thông thường. Trong một số trường hợp, bạn có thể đóng mở cửa bằng tay nếu làm mất hoặc để quên bộ điều khiển.

Cửa cuốn công nghệ Đức

Đây là mẫu cửa cuốn được sản xuất từ Đức bởi công nghệ tiên tiến nhất. Thường thì cửa cuốn Đức sử dụng vật liệu từ hộp kim Nhôm, có chất lượng cao nên sẽ đảm bảo được độ bền.

Cửa cuốn công nghệ Úc

Cửa cuốn công nghệ Úc được biết đến là dòng cửa có dạng liền mạch nhau. Thường thì các nan lá sẽ được sản xuất bằng thép hoặc hợp kim nhôm. Và điều đặc biệt là, dòng sản phẩm này không có nguồn gốc từ Úc, đây chỉ là tên gọi phổ biến.

Ưu điểm của dòng cửa này chính là có thể thoát hiểm nhanh bằng dây cable hoặc tự tay  đóng mở.

Cửa cuốn INOX

Bên cạnh các dòng cửa cuốn cao cấp trên thị trường, cửa cuốn Inox cũng nhận được cơn mưa lời khen từ khách hàng. Cửa Inox được ghép nối lại với nhau thành bộ khung, điều này tạo nên không gian thoáng đãng.

Điểm nổi trội của dòng cửa này có thể kể đến chính là chi phí rẻ nhưng vẫn đảm bảo được an toàn.

Sử dụng mẫu cổng cửa cuốn đẹp của hãng nào tốt?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp cửa cuốn chất lượng. Từ mẫu mã, màu sắc đến kiểu dáng rất đa dạng, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn. Tuy nhiên, vì thị trường quá đa dạng về mẫu mã cũng như thương hiệu khiến khách hàng phân vân. Cụ thể thì đã có không ít khách hàng bị lừa bởi những đơn vị cung cấp hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Chính điều này khiến thị trường cửa cuốn ngày càng “hỗn loạn”, không thể phân biệt đâu là thương hiệu uy tín.

Xu-huong-phat-trien-cua-cac-mau-cua-cuon-dep-2022-2
Cửa Xếp Lớp Wasaki – Cửa Bản Nan Lớn Độc Quyền Tại Việt Nam

Hiểu được điều này, thương hiệu cửa xếp lớp Wasaki ra đời. Với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng sản phẩm chất lượng đã làm hài lòng không ít khách hàng từ thành thị cho đến nông thôn. Dòng cửa cuốn của Wasaki không những đem đến vẻ ngoài đẹp mắt, tạo sự cao cấp, nâng tầm giá trị của ngôi nhà. Mà còn đảm bảo được yếu tố an toàn tuyệt đối cho gia chủ.

Các mẫu cổng cửa cuốn đẹp mà Wasaki đang cung cấp có thể kể đến như:

  • Cửa Xếp Lớp Wasaki G601

  • Cửa Xếp Lớp Wasaki S901

  • Cửa Xếp Lớp Wasaki T802

  • Cửa Xếp Lớp Wasaki T803

 Nếu bạn đang phân vân giữa các dòng cửa cuốn kể trên, đừng lo lắng, bạn có thể liên hệ chúng tôi để được tư vấn trong thời gian sớm nhất.

Bảng giá cửa xếp lớp Wasaki 

 

SẢN PHẨM CỬA CUỐN & PHỤ KIỆN

MÃ SẢN PHẨM

GIÁ NIÊM YẾT

Cửa cuốn lớp WASAKI – G601: Bản trơn, nan rộng 420mm, PU 40mm, thép nhập khẩu 2 mặt.

Màu sắc: ghi xước ánh vàng

G601

3.450.000đ/m2

Cửa cuốn lớp WASAKI – T802: Bản sần, vân gỗ nổi bề mặt, nan rộng 420mm, PU 40mm, thép nhập khẩu 2 mặt.

Màu sắc: vân gỗ đậm

T802

3.450.000đ/m2

Cửa cuốn lớp WASAKI – T803: Bản ô vuông bề mặt cửa, nan rộng 420mm, PU 40mm, thép nhập khẩu 2 mặt.

Màu sắc: vân gỗ đậm

T803

3.580.000đ/m2

Cửa cuốn lớp WASAKI – S901: Bản trơn, nan rộng 420mm, PU 40mm, thép nhập khẩu 2 mặt.

Màu sắc: vân gỗ sáng

S901

3.500.000đ/m2

Lưu ý:

  • Bảng giá chưa bao gồm thuế VAT 10%

  • Trước khi sản xuất cửa cuốn theo yêu cầu, khách hàng cần đặt cọc trước 50% giá trị sản phẩm. Phần còn lại sẽ được thanh toán trước khi cửa cuốn xuất khỏi nhà máy.

  • Bên cạnh đó, cửa cuốn được bảo hành trong vòng 12 tháng đối với các sản phẩm cửa đồng nhất.

Trên đây là những thông tin liên quan đến mẫu cổng cửa cuốn đẹp. Tất cả các dòng cửa trên thị trường đều sẽ có những ưu và nhược điểm riêng. Chính vì thế trước khi đưa ra quyết định sử dụng dòng cửa nào, khách hàng nên cân nhắc các điều kiện về kinh tế, nhu cầu. Sau đó hãy nhờ sự giúp đỡ của những người có kinh nghiệm. Có như vậy mới đảm bảo được mua trúng sản phẩm có chất lượng cao. Nếu bạn đang còn hoài nghi về cửa cuốn, hãy liên hệ Wasaki để được hỗ trợ, tư vấn trong thời gian sớm nhất nhé!

Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

077 286 2468
Banner-1-cv-01-mo-dai-ly-wasaki