9 Mẫu Cửa Cuốn Đẹp Cho Nhà Phố Được Ưa Chuộng Nhất Năm 2022

Nếu bạn đang ở thành thị và cần tìm mua các mẫu cửa cuốn đẹp thì bài viết này dành cho bạn. Nhờ sở hữu đầy đủ các tính năng đặc biệt, đảm bảo độ an toàn và tăng giá trị thẩm mỹ mà cửa cuốn ngày càng được ưa chuộng rộng rãi. Hiện nay, của cuốn trên thị trường khá đa dạng trong mẫu mã cũng như chất liệu. Do đó, việc lựa chọn cửa cuốn đúng nhu cầu và giá thành sẽ gặp không ít khó khăN.. Wasaki sẽ giới thiệu đến bạn 9 mẫu cửa cuốn đẹp đang được ưa chuộng nhất năm 2022.

9 mẫu cửa cuốn đẹp được ưa chuộng nhất năm 2022

Cửa cuốn khá đa dạng và phong phú trong cấu tạo và tính năng. Mỗi loại cửa cuốn sẽ đáp ứng được nhu cầu cơ bản của người dùng. Dưới đây là 9 loại cửa cuốn thịnh hành, được săn đón nhất năm 2022.

Cửa cuốn tấm liền

Đây là loại cửa cuốn được làm từ hợp kim mạ nhôm, dó dây Polyglide chạy dọc thân cửa. Cửa cuốn vận hành khá êm ái và nhận được sự tin tưởng lớn bởi độ bền, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Điểm đặc biệt thì loại cửa này có giá thành khá rẻ và phù hợp với đại đa số gia đình.

Cửa cuốn trượt trần

Sự mới lạ và độc đáo trong thiết kế đã khiến cửa cuốn trượt trần nhận được sự quan tâm lớn. Thiết kế sang trọng và mới lạ đã khiến cửa ghi điểm tuyệt đối trong mắt khách hàng.

Cửa cuốn khe thoáng Wasaki

Cửa cuốn khe thoáng Wasaki là một trong những dòng cửa được ưa chuộng trên thị trường. Cửa cuốn khe thoáng Wasaki được thiết kế dựa trên công nghệ Nhật, không những mang đến sự an toàn mà còn đảm bảo sự thân thiện.

9-mau-cua-cuon-dep-cho-nha-pho-duoc-ua-chuong-nhat-nam-2022-2

Cửa cuốn khe thoáng Wasaki tự hào là một trong những dòng cửa cuốn đẹp. Ngoài ra, sử dụng cửa cuốn sẽ mang đến cho bạn một tinh thần luôn thoải mái, căn nhà luôn thoáng mát và hấp thụ nhiều ánh sáng. Nhờ vậy mà không gian nhà luôn tràn ngập ánh sáng và luôn tươi mới.

Cửa cuốn chống cháy

Chỉ nghe tên là đã biết tác dụng thật sự của loại cửa này phải không. Đây là loại cửa mang đến tính năng cao khi đảm bảo an toàn cho tính mạng của khách hàng. Loại cửa cuốn này thường phù hợp với những công trình lớn cần đảm bảo an toàn về hỏa hoạn.

Cửa cuốn nan nhôm

Cấu tạo của các nan Polycarbonate trong suốt đã tạo nên mẫu cửa cuốn có tính thẩm mỹ cao. Cửa cuốn nan nhôm luôn đảm bảo được độ chính xác cao cũng như dễ dàng lắp đặt và vận hành tốt.

Cửa cuốn xuyên sáng

Người dùng đặt lòng tin vào loại cửa cuốn cực kỳ mới lạ này. Với cấu tạo trang nhã, khe cửa luôn đảm bảo được sự thông thoáng và ánh sáng cho ngôi nhà. Đây là loại cửa rất phù hợp với những căn nhà ở phố, biệt thự,…

Cửa cuốn lưới song ngang

Đây là dòng cửa cuốn khá mới lạ và chúng đảm bảo được tính năng an toàn, bảo mật và thông thoáng cho ngôi nhà.

Lưu ý khi chọn mua cửa cuốn đẹp

Gia chủ thường mua cửa dựa vào nhu cầu của bản thân đó là bảo mật, an ninh. Chính điều này đã khiến cửa cuốn ngày càng có chỗ đứng trên thị trường trong và ngoài nước. Hãy cân nhắc thật kỹ trước khi ra quyết định mua cửa cuốn.

9-mau-cua-cuon-dep-cho-nha-pho-duoc-ua-chuong-nhat-nam-2022-1

Chọn thương hiệu phân phối cửa cuốn

Vì nhu cầu sử dụng cửa cuốn tăng cao nên thị trường cửa cuốn ngày càng sôi động hơn bao giờ hết. Người mua nhiều dẫn đến người bán cũng nhiều nhưng không thể đảm bảo được chất lượng.

Lựa chọn những thương hiệu lớn trong lĩnh vực cửa cuốn sẽ giúp bạn an tâm tuyệt đối về chất lượng và chế độ bảo hành. Các thương hiệu lớn thường có “máu mặt”, họ sử dụng nhiều phương pháp và công nghệ hiện đại để sản xuất cửa đạt chuẩn.

Đừng vì giá rẻ mà lựa chọn những cửa cuốn không có nguồn gốc rõ ràng. Bởi chúng sẽ không đảm bảo chất lượng và gây nguy hiểm cho gia đình bạn.

Chọn mua kích thước phù hợp

Trước khi ra quyết định mua cửa cuốn thì việc đo đạc chính xác cửa là rất quan trọng. Đây là khâu quyết định bạn có sở hữu được mẫu cửa phù hợp với không gian nhà hay không. Ngoài ra nó còn giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí, tránh tình trạng dư thừa gây lãng phí.

Hãy nhờ sự giúp đỡ từ người bán để đưa ra bộ kích thước cửa chuẩn nhất.

Chọn mua dựa vào tính năng và nhu cầu sử dụng

Thông thường thì người mua sẽ lựa chọn cửa cuốn dựa theo kiểu dáng. Nhưng hãy cân nhắc trước về tính năng và nhu cầu sử dụng, sau đó mới đến kiểu dáng của cửa. Cần xác định kỹ mục đích mua cửa của mình là gì để lựa chọn cửa phù hợp. Chẳng hạn, bạn cần mua cửa đảm bảo về vấn đề hỏa hoạn thì nhất định phải chọn mua cửa cuốn chống cháy,…

9-mau-cua-cuon-dep-cho-nha-pho-duoc-ua-chuong-nhat-nam-2022

Ngoài ra, còn nhiều lưu ý khác trong quá trình chọn mua cửa cuốn đẹp. Bạn có thể liên hệ Wasaki để được tư vấn về các loại cửa cuốn phù hợp cho ngôi nhà của bạn.

Hi vọng với những chia sẻ trên đây của Wasaki về cửa cuốn đẹp và lưu ý khi chọn mua giúp bạn có thêm góc nhìn về cửa. Cần xác định chính xác nhu cầu và kinh tế của bản thân để đưa ra quyết định mua hàng chuẩn xác nhất. Điều quan trọng nhất là bạn phải tìm được đơn vị cung cấp cửa cuốn uy tín, chất lượng cao. Wasaki tự tin sẽ là thương hiệu lớn giúp bạn giải quyết toàn diện các vấn đề trên.

Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

077 286 2468
Banner-1-cv-01-mo-dai-ly-wasaki