Báo giá cửa cuốn Wasaki chính hãng, giá rẻ 2022

Wasaki là thương hiệu cửa cuốn áp dụng công nghệ Nhật Bản, đảm bảo được chất lượng cũng như giá thành. Không gian nhà bạn sẽ trở nên thoáng mát, cách nhiệt và chống tiếng ồn tốt nhất. Waski sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm và báo giá cửa cuốn thông qua bài viết dưới đây.

Lý do nên sử dụng cửa cuốn Wasaki

Không những có vị thế và chỗ đứng tại thị trường trong những năm qua, Wasaki hiện là đơn vị phân phối cửa cuốn tốt nhất thị trường. Để bạn có thể hình dung tốt nhất về cửa cuốn tại Wasaki, chúng tôi sẽ chia sẻ 5 lý do bạn nên sử dụng cửa cuốn Wasaki.

Bao-gia-cua-cuon-wasaki-chinh-hang-gia-re-2022-1

Cửa cuốn Wasaki có thiết kế đẹp mắt

Nếu là nhà phố thì yếu tố thẩm mỹ luôn được xem trọng nhất. Bởi cửa cuốn bình thường sẽ khiến ngôi nhà trở nên buồn tẻ và nhàm chán. Ngoài ra nó còn ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của ngôi nhà nói riêng và toàn bộ khu phố nói chung.

Cửa cuốn Wasaki được thiết kế phong cách Nhật, có màu sắc và kiểu dáng hiện đại nhất mang đến vẻ đẹp trang nhã cho ngôi nhà của bạn.

Cửa cuốn giúp bạn đón ánh sáng tự nhiên tốt 

Ánh sáng tự nhiên luôn cung cấp nhiều vitamin D giúp bạn hạn chế được các căn bệnh liên quan đến xương. Ánh sáng tự nhiên giúp trẻ nhỏ phát triển tốt hơn và tránh được các căn bệnh không đáng có. Vì vậy, nhu cầu sử dụng cửa cuốn khe thoáng ngày càng gia tăng, nhờ chúng mà việc bí bách, ngột ngạt của gia đình được giải quyết.

Cửa cuốn Wasaki dễ dàng sử dụng, vận hành êm ái

Cửa cuốn Wasaki có thiết kế độc quyền, dễ dàng sử dụng và vận hành êm áI. Bạn có thể yên tâm bởi lúc đóng mở sẽ không phát ra âm thanh quá lớn gây ảnh hưởng đến gia đình. Cửa cuốn Wasaki rất phù hợp với những gia đình có người già hoặc trẻ nhỏ khi cần được nghỉ ngơi trong không gian yên tĩnh và ít tiếng ồn.

Đảm bảo độ an toàn cao

Bên cạnh việc vận hành êm ái thì cửa cuốn đem đến độ an toàn cao nhất cho người sử dụng. Cửa cuốn Wasaki sẽ tránh được các tình trạng như kẹt cửa trong quá trình vận hành. Điểm khác biệt của cửa cuốn Wasaki là sử dụng E-STOP – đây là tính năng sử dụng cảm biến không dây. Trong suốt quá trình vận hành cửa sẽ tự nhận diện và dừng lại khi phát hiện vật cản. Điều này có thể đảm bảo tránh được những thiệt hại đáng tiếc có thể xảy ra.

Bao-gia-cua-cuon-wasaki-chinh-hang-gia-re-2022-2

Tránh được sự đột nhập của kẻ giang

Cửa cuốn được dùng để đảm bảo tính thẩm mỹ và bảo vệ ngôi nhà ở mức cao nhất. Wasaki sử dụng Austmatic Rolling Code (ARC) để có thể sinh ra hàng tỷ những mã ngẫu nhiên, không lặp lại. Việc này khiến kẻ gian không thể nào đột nhập vào bên trong khi sử dụng mã cũ. Vì thế khiến cửa cuốn Wasaki trở thành bức tường thành vững chắc, kiên cố mà không thể nào bị phá hủy.

Báo giá cửa cuốn Wasaki

Cửa cuốn Wasaki có giá bao nhiêu là câu hỏi nhận được khá nhiều sự quan tâm từ khách hàng. Dưới đây là bảng báo giá cửa cuốn Wasaki mới nhất năm 2022 mà bạn có thể tham khảo. Muốn biết chi tiết về giá cửa nhà bạn, hãy liên hệ với Wasaki để được hỗ trợ sớm và tốt nhất.

Tên sản phẩm

Giá cửa

Cửa cuốn Wasaki G601

3.450.000đ/m2

Cửa cuốn Wasaki T802

3.450.000đ/m2

Cửa cuốn Wasaki T803

3.580.000đ/m2

Cửa cuốn Wasaki S901

3.500.00đ/m2

Bảng giá cửa cuốn không bao gồm thuế VAT và các linh kiện đi kèm khác. Nếu bạn muốn biết chi tiết về giá cửa có thể liên hệ Wasaki để được hỗ trợ tốt nhất.

Sử dụng cửa cuốn Wasaki bạn sẽ được gì?

Wasaki là thương hiệu cửa cuốn hàng đầu tại TP.HCM thuộc công ty cổ phần Iwaky. Chúng tôi là đơn vị có khả năng cung cấp nhiều dòng sản phẩm cao cấp và hiện đại bậc nhất. Nếu bạn muốn trở thành đại lý của chúng tôi thì chính sách chiết khấu cực kì ưu đãi.

Bao-gia-cua-cuon-wasaki-chinh-hang-gia-re-2022

Với kinh nghiệm và chỗ đứng hơn 10 năm trên thị trường, Wasaki cam kết đem lại sản phẩm có chất lượng cao. Sử dụng cửa cuốn Wasaki bạn sẽ nhận được những ưu đãi như sau:

  • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế

  • Giá thành phù hợp với đại gia đình Việt

  • Hóa đơn, chứng từ đầy đủ trong quá trình mua bán

  • Cam kết thực hiện đúng như hợp đồng, đảm bảo đúng tiến độ thi công, lắp đặt cửa

  • Đối với khách hàng: Đảm bảo tiến độ và bảng báo giá chuẩn xác giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí

  • Đối với đại lý: Xây dựng và phát triển lâu dài, hỗ trợ hết mình trong quá trình hợp tác. Sẵn sàng chuyển giao các kỹ thuật liên quan đến lắp đặt và phân phối độc quyền.

Cửa cuốn Wasaki là dòng cửa có sự khác biệt hoàn toàn so với các đơn vị cung cấp cửa khác trên thị trường. Chính vì thế mà bạn có thể an tâm tuyệt đối sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Hy vọng bảng báo giá cửa cuốn trên đây cung cấp đúng thông tin mà bạn cần. Nếu cần được hỗ trợ chi tiết và nhanh hơn, hãy để lại bình luận hoặc liên hệ trực tiếp vào hotline của Wasaki.

Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

077 286 2468
Banner-1-cv-01-mo-dai-ly-wasaki