Đặc Điểm Của Thiết Kế Nhà Ống Đẹp Trong Năm 2022

Các mẫu thiết kế nhà ống đẹp luôn là sự ưu tiên số một của nhiều gia chủ hiện nay bởi nó phù hợp với diện tích đất nhỏ, cũng như chi phí. Nhà ống được thiết kế dưới nhiều phong cách kiến trúc khác nhau cũng tạo nên điểm khác biệt và thu hút. Dù lựa chọn kiểu nhà ống theo kiến trúc nào cũng sẽ đem đến điểm nhấn thú vị cho gia chủ. Cùng Wasaki tìm hiểu nhiều hơn về mẫu nhà ống đẹp thông qua bài viết sau đây.

Dac-diem-cua-thiet-ke-nha-ong-dep-trong-nam-2022-1

Đặc điểm của thiết kế nhà ống đẹp

  • Có thể xây dựng dựa trên diện tích đất nhỏ, dao động trong khoảng 4 – 6m là đã có thể xây dựng

  • Thường thì chiều sâu của đất xây dựng khá dài nên sẽ tạo thành hình khối chữ nhật

  • Vì hạn chế về chiều ngang nên gia chủ thường lựa chọn xây dựng nhiều tầng, tăng chiều cao để đảm bảo được không gian sử dụng. Cũng như tạo điều kiện để không khí có thể lọt vào nhà.

Ưu điểm của thiết kế nhà ống đẹp 

  • Nhà ống khá phù hợp với quy mô của nhiều hộ gia đình, dù ít hay nhiều thành viên. Nhà ống có thể thích hợp cho gia đình có từ 3 – 5 thành viên. Nếu nhiều tầng thì số thành viên có thể tăng lên.

  • Chi phí để thiết kế cũng như thời gian thi công thường thấp hơn so với các mẫu nhà biệt thự,…

  • Nếu hiện tại chưa có điều kiện để xây dựng nhà ống nhiều tầng, có thế xây dựng nhà 1 tầng. Sau này có thể sửa chữa và nâng cấp lên thành nhiều tầng. Để có thể đáp ứng được việc xây dựng thêm tầng, gia chủ cần đặc biệt chú ý đến các yếu tố như: Nền móng vững chắc, để thép chờ trên mái, sử dụng mái bằng,…

  • Mẫu nhà ống khá đa dạng và phù hợp với nhiều vị trí khác nhau dù là thành thị hay nông thôn.  Ở thành thị, bạn có thể tạo nên nhiều điểm nhấn bằng các nội thất đi kèm để có thể tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà. Còn ở nông thôn, diện tích đất thường rộng nên bạn có thể trang trí trong khuôn viên của nhà. Điều đó sẽ nâng thêm vẻ đẹp cũng như sự gần gũi với thiên nhiên.

XEM THÊM:

Wasaki S901: Màu vân gỗ sáng sang trọng.

Wasaki G601: Màu ghi xước ánh vàng.

Wasaki T802: Màu vân gỗ đậm cổ điển.

Wasaki T803: Màu vân gỗ đậm dập ô dưới bề mặt tấm.

Nhung-thac-mac-cua-khach-hang-khi-mua-cua-cuon-long-an-3
CỬA XẾP LỚP WASAKI

Bao-gia-cua-xep-lop-wasaki

Xu hướng thiết kế nhà ống đẹp trong năm 2022

Thị trường nhà ống ngày càng phát triển mạnh nên có rất nhiều sự lựa chọn trong xây dựng. Bạn có thể tham khảo những mẫu nhà ống đẹp được yêu thích trong năm 2022 mà Wasaki chia sẻ dưới đây:

  • Thiết kế nhà ống đẹp 1 tầng

  • Thiết kế nhà ống đẹp 2 tầng

  • Thiết kế nhà ống đẹp 3 tầng

  • Thiết kế nhà ống đẹp 2 tầng 1 tum

  • Thiết kế nhà ống đẹp có gác lửng

  • Thiết kế nhà ống đẹp 3 tầng 1 tum

Bên cạnh những mẫu nhà ống kể trên, còn có rất nhiều thiết kế liên quan đến nhà ống ở phố. Các mẫu nhà này được thiết kế nhằm mục đích để ở, sinh hoạt gia đình cũng như có thể kết hợp để kinh doanh hoặc làm văn phòng cho thuê.

Vì thế nhiều chủ đầu tư lựa chọn xây dựng mẫu nhà ống theo nhiều cách khác nhau để có thể phát huy công lực cũng như nâng cao thu nhập bằng cách cho thuê.

Mặc dù nhược điểm lớn nhất chính là diện tích đất hẹp nhưng nhà ống vẫn được đánh giá là mẫu nhà được ưa chuộng và đa năng. Để có thể sở hữu được mẫu nhà ống phù hợp, bạn nên nhờ sự hỗ trợ của đơn vị thiết kế có uy tín trên thị trường.

Nên sử dụng cửa cuốn xếp lớp Wasaki trong xây dựng nhà ống hay không?

Việc lựa chọn cửa chính trong quá trình xây dựng nhà cửa luôn là ưu tiên số 1. Không những bảo vệ căn nhà trước các điều kiện của thời tiết, cửa chính còn là hàng rào bảo đảm an ninh, an toàn của căn nhà.

Chắc chắn rằng, bạn không thể lựa chọn một mẫu cửa thông thường để bảo vệ an toàn của ngôi nhà trong thời buổi trộm cắp như hiện nay. Dòng cửa tốt sẽ giúp cho bạn an tâm bảo vệ tài sản cũng như tính mạng của các thành viên trong gia đình.

Dac-diem-cua-thiet-ke-nha-ong-dep-trong-nam-2022

Cửa cuốn xếp lớp của thương hiệu Wasaki sẽ là sự lựa chọn sáng suốt của chủ đầu tư, bởi nhiều lợi ích như sau:

  • Hệ thống xếp lớp giúp các nan tự động sắp xếp theo thứ tự, không bị xổ lộn xộn trong quá trình đóng mở. Điều này giúp cửa vận hành êm ái, tránh được tình trạng trầy xước cửa.

  • Hệ thống ARC tự động sinh ra hàng tỷ mã ngẫu nhiên và không trùng lặp. Đảm bảo được việc kẻ gian không thể tự động sao chép mã và đột nhập nếu gia chủ đi vắng.

  • Phía trong cửa được cấu tạo bởi lõi Polyurethane có khả năng cách nhiệt hiệu quả, luôn bảo đảm môi trường bên trong cửa hài hòa. Ấm áp khi đông đến và mát mẻ khi hè sang.

  • Hệ thống giảm chấn giúp quá trình vận hành cửa giảm đến 90% tiếng ồn. Phù hợp với những ngôi nhà có trẻ nhỏ và người già.

  • Cảm biến không dây ESTOP có khả năng nhận diện và tự động xoay chiều nếu gặp vật cản trong quá trình vận hành.

  • Bên cạnh đó, công nghệ thoát hiểm Fast Escape sẽ được trang bị nhằm bảo đảm an toàn cho gia đình khi gặp sự cố xảy ra.

Trên đây là những thông tin liên quan đến thiết kế nhà ống đẹp cũng như dòng cửa cuốn xếp lớp Wasaki. Việc lựa chọn mẫu nhà cũng như cửa bảo vệ luôn là những yếu tố quan trọng nên cân nhắc, tìm hiểu kỹ càng. Vì thế, hãy liên hệ Wasaki nếu bạn có nhu cầu mua cửa cuốn xếp lớp nhé!

Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

077 286 2468
Banner-1-cv-01-mo-dai-ly-wasaki