Những mẫu cửa cuốn đẹp, sang trọng dành cho nhà phố 2022

Đối với những căn nhà phố, nhà mặt đường thường ưu tiên những loại cửa đóng mở theo chiều thẳng đứng để tiết kiệm không gian nhất có thể. Cửa cuốn chính là sự lựa chọn hàng đầu trong các loại cửa cho nhà phố hiện nay. Để các bạn có thể chọn được mẫu cửa cuốn ưng ý, trong bài viết này Wasaki xin chia sẻ một số mẫu cửa cuốn Quảng Ninh đẹp, hiện đại nhất 2022 để các bạn tham khảo.

Bao-gia-cua-cuon-xep-lop-wasaki-moi-nhat

Những mẫu cửa cuốn hot nhất 2022

Mẫu cửa cuốn công nghệ Đài Loan

Cửa cuốn công nghệ Đài Loan được cấu thành từ nhiều nan lá ghép lại với nhau, các nan này đa phần sản xuất bằng tôn nhập từ Đài Loan.

Có thể nói đây là loại cửa cuốn được du nhập vào Việt Nam sớm nhất. Mặc dù không có nhiều tính năng nổi trội so với nhiều mẫu cửa ra đời sau này nhưng vẫn đáp ứng được tiêu chí cần thiết về độ an toàn.

Mẫu cửa cuốn này được ưa chuộng vì có giá thành bình dân, thường được lựa chọn để lắp đặt cho nhà kho, gara ô tô…

Mẫu cửa cuốn công nghệ Úc

Gọi là cửa cuốn Úc vì nó được sản xuất, lắp ráp theo dây chuyền tự động của Úc. Với đặc điểm  thân cửa là một tấm phiến lớn, liền khối và được làm từ vật liệu inox hoặc thép. Bên cạnh đó, motor được thiết kế nằm trong lô cuốn.

Do được làm từ kim loại nên cửa cuốn Úc có độ bền khá tốt, tuy nhiên do motor nằm bên trong lô cuốn nên khi phát sinh hư hỏng sẽ gây ra nhiều khó khăn cho việc sửa chữa và thay thế phụ tùng.

Mẫu cửa cuốn công nghệ Đức

Nhắc đến các loại cửa cuốn được ưa chuộng hiện nay thì không thể không nhắc đến cửa cuốn Đức. Đây là dòng cửa cuốn khe thoáng được sản xuất từ vật liệu hợp kim nhôm theo tiêu chuẩn công nghệ của Đức. Đặc biệt, loại này sử dụng motor ngoài hoặc motor ống, khắc phục được nhược điểm của cửa cuốn Úc.

Cửa được thiết kế có khe thoáng hình thang hoặc ovan nên lấy ánh sáng khá tốt. Ngoài ra, lúc vận hành khá ổn định, ít tiếng ồn hơn so với cửa cuốn Đài Loan.

Mẫu cửa cuốn công nghệ Nhật Bản

Cửa xếp lớp Wasaki sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, được đánh giá là mẫu cửa cuốn tiên tiến nhất hiện nay.

Loại cửa này khắc phục được tất cả nhược điểm của các dòng cửa cuốn trước đây. Điểm nổi bật nhất của nó là nan cửa được sản xuất bằng thép nhập khẩu theo công nghệ xếp lớp. Các nan có độ dày đến 40mm, xếp song song và kết nối với nhau một cách chắc chắn, đảm bảo không bị trầy xước khi vận hành và tăng độ bền cho cửa. Hiện nay, công nghệ này chỉ có duy nhất tại thương hiệu cửa cuốn Wasaki.

Gia-mot-bo-cua-cuon-tai-lam-dong-bao-nhieu-tien

Bên cạnh đó, cửa xếp lớp Wasaki còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như: điều khiển bằng smartphone, công nghệ giảm chấn giúp triệt tiêu tiếng ồn, công nghệ chống sao chép mã khóa cửa, công nghệ cảm ứng tự dừng khi gặp vật cản,…

Với chất lượng sản phẩm như vậy thì giá thành của cửa cuốn xếp lớp cũng không rẻ. Dòng cửa này rất thích hợp cho những công trình biệt thự, nhà phố…

Để nhận báo giá cửa xếp lớp, các bạn vui lòng truy cập vào đường link sau. Báo giá cửa cuốn Wasaki.

Hướng dẫn cách chọn cửa cuốn Quảng Ninh phù hợp cho các công trình

Khi chọn mua cửa cuốn Quảng Ninh, các bạn cần căn cứ vào điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng của gia đình để chọn được mẫu cửa phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình.

Sau đây, là một số gợi ý về cách chọn cửa cuốn cho các loại công trình:

Đối với các công trình như gara, cửa hàng, nhà kho, nhà xưởng… thì nên chọn cửa cuốn Đài Loan hoặc cửa cuốn Úc. Với thiết kế tấm liền sẽ giúp kẻ gian không thể nhìn thấy được bên trong, từ đó đảm bảo an toàn hơn cho tài sản.

Đối với công trình nhà ở cấp 4 tại các khu đô thị thì cửa cuốn khe thoáng sản xuất theo công nghệ Đức là một lựa chọn hợp lý. Với nhiều tính năng tiện ích, giúp tiết kiệm không gian cho nhà ở và mức giá tầm trung sẽ phù hợp với thu nhập của đa số các gia đình hiện nay.

Đối với công trình nhà ở có kích thước lớn như biệt thự, nhà phố, chung cư cao cấp… thì nên chọn cửa xếp lớp bản nan lớn sản xuất theo công nghệ Nhật, điều này sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn sang trọng và bề thế hơn.

Nên mua cửa cuốn Quảng Ninh ở đâu chất lượng, giá tốt?

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng chuyên bán cửa cuốn Quảng Ninh, tuy nhiên không phải nơi nào cũng có thể đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Để chọn được mẫu cửa cuốn đẹp và phù hợp với ngôi nhà, tốt nhất hãy tìm đến những thương hiệu uy tín như cửa cuốn Wasaki. Vì các thương hiệu này luôn có chính sách bán hàng, chính sách bảo hành rất rõ ràng. Bên cạnh đó, họ cũng niêm yết giá công khai trên các phương tiện truyền thông như website, báo đài, mạng xã hội… để người tiêu dùng nắm thông tin một cách chi tiết nhất, không mập mờ, che giấu khách hàng.

Vậy làm sao để nhận biết loại cửa cuốn Quảng Ninh nào đến từ các thương hiệu uy tín?

Cách nhận biết rất đơn giản, bạn hãy xem trên các bộ phận của cửa cuốn: thân cửa, motor, bộ điều khiển, lưu điện…  có dán tem chính hãng hay không. Hoặc bạn cũng có thể yêu cầu nhà cung cấp xuất trình giấy tờ để bạn kiểm tra.

Trên đây là những mẫu cửa cuốn Quảng Ninh được ưa chuộng nhất 2022. Và nếu bạn đang quan tâm dòng cửa cuốn xếp lớp của Wasaki vui lòng liên hệ tổng đài 077 286 2468 để được tư vấn, hướng dẫn chi tiết.

Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

077 286 2468
Banner-1-cv-01-mo-dai-ly-wasaki