Mẫu cửa cổng đẹp đơn giản được yêu thích nhất trên thị trường 2023

Trên thị trường hiện có rất nhiều mẫu cửa có thiết kế và công năng khác nhau. Nếu bạn đang cần tìm mẫu cửa cổng đẹp đơn giản nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng, đẳng cấp. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết mẫu cửa cuốn Wasaki được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay tại bài viết này.

Cửa cổng là gì?

Cửa cổng là một trong những bộ phận không thể thiếu của ngôi nhà, được xây dựng ở vị trí ra vào. Chức năng chính của cửa cổng chính là bảo vệ ngôi nhà trước những tác động xấu ở bên ngoài.

Cửa cổng được làm từ nhiều vật liệu khác nhau như gỗ, sắt, inox, kính, thép,… tùy theo sở thích và điều kiện tài chính của chủ nhà. Ngoài ra, cửa cổng còn được thiết kế theo nhiều kiểu dáng và họa tiết khác nhau. Điều này tạo nên sự khác biệt giữa các loại cửa.

Nếu quý vị đang cần tìm mẫu cửa cổng đẹp đơn giản mà vẫn đảm bảo đẳng cấp, sang trọng và tích hợp nhiều tính năng hiện đại thì cửa cuốn Wasaki là ứng cử viên sáng giá.

Tieu-chi-chon-mua-va-bao-gia-cua-xep-lop-wasaki

Các mẫu cửa cổng đẹp đơn giản tại Wasaki

Wasaki là một trong những đơn vị cung cấp dòng cửa cuốn cao cấp theo công nghệ Nhật Bản. Cửa cuốn Wasaki tích hợp nhiều tính năng đặc biệt nổi trội mà các dòng cửa trên thị trường không thể làm được như: Siêu thoáng, siêu êm, chống ồn và cách nhiệt.

Với sự đa dạng trong thiết kế và màu sắc, cửa cuốn Wasaki là một phần không thể thiếu cho ngôi nhà của bạn. Hiện Wasaki đang cung cấp các mẫu cửa cổng đẹp như:

1. Cửa cuốn lớp G601: Bản trơn, nan rộng và có màu ghi xước ánh vàng

Cua-xep-lop-wasaki-co-gi-dac-biet-2

2.Cửa cuốn lớp S901: Bản trơn, nan rộng và có màu vân gỗ sáng

6-phuong-phap-tao-phong-thuy-tot-cho-ngoi-nha

3.Cửa cuốn lớp S903: Bản trơn, nan rộng và có màu vân gỗ sáng

4.Cửa cuốn lớp T802: Bản sần, nan rộng và có màu vân gỗ đậm

5.Cửa cuốn lớp T803: Bản ô vuông bề mặt cửa, nan rộng và có màu vân gỗ đậm

Dscf8390

Không chỉ làm tốt vai trò bảo vệ ngôi nhà, cửa cuốn lớp Wasaki còn mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp, thể hiện được phong cách của chủ nhà.

Cấu tạo cửa cổng Wasaki

Mỗi loại cửa cuốn đều sẽ có những thông số kỹ thuật khác nhau nên khi lựa chọn cửa cuốn cần cân nhắc kỹ càng. Cửa cuốn Wasaki có các thông số kỹ thuật sau:

  • Thân cửa được làm bằng thép nhập khẩu cao cấp có độ dày 0.5mm

  • Cuốn 5 lớp, độ dày nan 40mm

  • Lớp giữa là Polyurethane có tác dụng chính trong việc tăng cứng, chống ồn, chống cháy

  • Độ dày 40mm

  • Hệ thống truyền động được làm từ hai lớp hợp kim nhôm 6063 có độ dày là 1,8 ly, độ cứng = 12

  • Bộ tời cửa cuốn có công suất từ 250 – 450W với bảng mạch điều khiển và bộ remote thông minh có thể tích hợp camera và điện thoại thông tin

Ưu điểm khi sử dụng cửa cổng Wasaki

Cửa cuốn thông minh ngày càng được sử dụng rộng rãi trên thị trường. Không những đảm bảo sự an toàn, thẩm mỹ mà còn đáp ứng được sự tiện lợi cho người dùng. Mẫu cửa cổng đẹp đơn giản Wasaki tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến hàng đầu mà các dòng cửa thông thường không làm được.

Ưu điểm của cửa cổng Wasaki có thể kể đến như sau:

Tuổi thọ cao

Cửa cổng Wasaki được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại, công nghệ Nhật Bản nên trải qua nhiều kiểm tra nghiêm ngặt. Điều này giúp cửa đến tay người tiêu dùng trong tình trạng chắc chắn, đảm bảo tuổi thọ cao.

Cách nhiệt, chống ồn hiệu quả

Dòng cửa thông thường khi vận hành thường sẽ phát ra tiếng ồn, điều này ảnh hưởng đến sinh hoạt của những người xung quanh. Tuy nhiên, cửa cuốn lớp Wasaki đã khắc phục hầu hết nhược điểm này.

Không những đảm bảo cửa vận hành êm ái, trơn tru mà còn có khả năng cách nhiệt tốt. Luôn đảm bảo nhiệt độ bên trong cửa ấm áp vào đông và mát mẻ vào hè.

Đảm bảo an ninh tuyệt đối

Nhờ tích hợp hệ thống ARC (Austmatic Rolling Code) mà kẻ gian tuyệt đối không thể đột nhập. Hiểu một cách đơn giản thì đây là hệ thống tự tạo ra hàng tỷ mã ngẫu nhiên, không trùng lặp. Điều này khiến kẻ gian không thể sao chép mã và đột nhập ngôi nhà của bạn.

Cua-wasaki-cua-cuon-nan-to-doc-quyen-viet-nam

Nâng tầm giá trị ngôi nhà

So với các dòng cửa truyền thống, cửa cuốn lớp Wasaki có thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được sự sang trọng. Với các bản nan lớn tạo cảm giác bề thế và màu sơn độc đáo, cửa cuốn lớp Wasaki tạo nên vẻ đẹp hấp dẫn người xem.

Thể hiện phong cách chủ nhà

Phong cách chủ nhà được thể hiện ở cổng nhà vì đây là bộ phận đầu tiên tiếp xúc với ánh mắt của họ. Vì thế, cửa nhà là bộ phận thật sự rất quan trọng và cần được đầu tư cẩn thận.

Cửa cuốn lớp Wasaki là mẫu cửa cổng đẹp đơn giản nhưng vẫn thu hút mọi ánh nhìn. Nếu bạn quan tâm đừng quên liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất. Hy vọng bài viết đem lại sự hữu ích.

Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

077 286 2468
Banner-1-cv-01-mo-dai-ly-wasaki