Tổng hợp mẫu cửa nhà đẹp được yêu thích nhất năm 2023

Cửa nhà đẹp là ấn tượng đầu tiên mà người khác nhìn vào ngôi nhà của bạn, đồng thời đây là bộ phận bảo vệ an toàn cho các thành viên trong gia đình trước các tác động bên ngoài. Để hiểu hơn về cửa nhà và các mẫu cửa nhà đẹp được yêu thích nhất năm 2023, mời bạn theo dõi chi tiết bài viết.

Tại sao cần lựa chọn cửa nhà đẹp lại quan trọng?

Cửa nhà là bộ phận không thể thiếu trong việc xây dựng nhà ở nói riêng và các công trình kiến trúc khác nói chung. Cửa được xem là nơi che chắn, phân cách không gian bên trong và bên ngoài.

Cua-xep-lop-wasaki-cua-cuon-wasaki

Từ xa xưa, ông cha ta đã rất chú trọng trong việc thiết kế nhà cửa. Bởi cửa chính là yếu tố quyết định bộ mặt của ngôi nhà và chủ nhân. Vì thế, gia chủ đặc biệt quan trọng và đầu tư kỹ càng vào cửa nhà. Đặc biệt, trong dân gian rất ưa chuộng câu nói “Nhà cao cửa rộng”, ý chí đây là niềm mơ ước của bất kỳ ai.

Không những quan tâm đến cửa nhà, hướng cửa cũng đặc biệt được chủ nhà chú trọng. Hướng cửa cần đảm bảo phù hợp với địa lý, khí hậu, độ tuổi hay mệnh của chủ nhà. Do đó, trong quá trình thiết kế cửa, chủ nhà sẽ quan tâm đến kích thước đẹp để cầu tài lộc, may mắn đến với gia đình.

Phân loại cửa nhà đẹp theo chất liệu

Hiện nay, có rất nhiều loại cửa được thiết kế với nhiều công dụng và chất liệu riêng để phù hợp với các công trình xây dựng. Tùy thuộc vào từng nhu cầu mà cửa cũng được phân loại theo nhiều chất liệu như:

Chất liệu gỗ tự nhiên

Đây là dòng cửa được ưa chuộng nhiều nhờ màu sắc đẹp, mang đến cảm giác sang trọng và độc đáo riêng biệt. Đồng thời, cửa gỗ có độ bền cao hơn so với các dòng cửa nhân tạo khác. Một ưu điểm lớn từ cửa gỗ tự nhiên có thể kể đến là khả năng giữ nhiệt tốt, ít tản nhiệt, chống ồn và độ dày cửa cực kỳ chắc chắn.

Tuy nhiên, nhược điểm của cửa gỗ là giá thành khá cao, yêu cầu gia công và lắp đặt đòi hỏi kỹ thuật cao.

Chất liệu sắt, thép được sử dụng trong cửa cuốn

Cửa cuốn là một phần không thể thiếu trong những ngôi nhà mặt phố hoặc trong các công trình xây dựng. Ưu điểm của cửa cuốn là có độ bảo vệ an ninh cao, kẻ gian rất khó xâm nhập.

Cua-wasaki-cua-cuon-nan-to-doc-quyen-viet-nam

Đối với chất liệu thép cao cấp, nhập khẩu và bên ngoài có lớp sơn tĩnh điện 3D giúp cửa cuốn trở nên chắc chắn và đẳng cấp.

Bên cạnh các chất liệu kể trên, còn có nhiều dòng cửa sử dụng kính, gỗ công nghiệp,… mỗi loại đều sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau. Tùy thuộc vào yêu cầu và ngân sách của chủ nhà để lựa chọn cửa nhà đẹp dựa trên chất liệu.

Phân loại cửa nhà đẹp theo kiểu dáng

Cửa nhà đẹp hay xấu cũng phụ thuộc rất nhiều vào kiểu dáng. Tùy thuộc  vào kiến trúc tổng quan của ngôi nhà sẽ có sự lựa chọn phù hợp.

Đối với những ngôi biệt thự sang trọng thì cửa nhà cần đảm bảo sự hiện đại, to lớn để thể hiện sự bề thế của ngôi nhà. Hoặc nếu là những ngôi nhà có kiến trúc cổ điển thì nên sử dụng các loại cửa có kiểu dáng tinh xảo, được điêu khắc theo kiểu cổ xưa.

Tổng hợp mẫu cửa nhà đẹp của thương hiệu Wasaki được yêu thích nhất 2023

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu cửa đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Mỗi dòng cửa đều sẽ phù hợp với từng ngôi nhà cũng như ngân sách và nhu cầu của gia chủ.

Tuy nhiên, cần cẩn trọng trong việc lựa chọn cửa nhà đẹp bởi có vô số thương hiệu trôi nổi. Đơn vị cung ứng quá nhiều dẫn đến chất lượng cửa không đảm bảo. Có những đơn vị vì lợi nhuận nên bán những sản phẩm giả, kém chất lượng. Điều này ảnh hưởng đến an toàn của người sử dụng.

Wasaki tự hào là một trong những đơn vị cung cấp cửa cuốn có nguồn gốc rõ ràng, chế độ bảo hành tốt. Không những đáp ứng được nhu cầu của chủ nhà về mẫu mã đa dạng mà chất lượng cửa được đánh giá cao.

Các mẫu cửa tại Wasaki mà bạn có thể tham khảo là:

  • Cửa cuốn lớp Wasaki G601, màu ghi xước ánh vàng

Wasaki-g601

Wasaki-s901

  • Cửa cuốn lớp Wasaki S903, màu vân gỗ sáng

  • Cửa cuốn lớp Wasaki T802, màu vân gỗ đậm

Wasaki-t802

  • Cửa cuốn lớp Wasaki T803, màu vân gỗ đậm

Wasaki-t803

Nếu bạn đang quan tâm đến cửa nhà đẹp thì đừng quên liên hệ Wasaki để được tư vấn các mẫu cửa phù hợp với kiến trúc và nhu cầu nhé! Chúng tôi hy vọng những chia sẻ trên đây mang lại sự hữu ích cho bạn trong việc chọn mua dòng cửa phù hợp.

Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

077 286 2468
Banner-1-cv-01-mo-dai-ly-wasaki