Tổng Hợp Các Loại Cửa Chính Đẹp Phổ Biến Trong Năm 2023

Thị trường cửa ngày càng đa dạng khi kiểu dáng, màu sắc, vật liệu cửa,.. ngày càng nhiều. Làm thế nào để lựa chọn được bộ cửa phù hợp với tổng quan bên ngoài, cũng như nội thất bên trong nhà? Cùng Wasaki điểm qua các loại cửa chính đẹp thông qua bài viết này nhé!

Tổng hợp các loại cửa chính đẹp phổ biến trong năm 2023

Có nhiều cách để phân loại các loại cửa trên thị trường hiện nay nhưng chủ yếu vẫn là dựa vào thương hiệu và vật liệu. Dưới đây là tổng hợp các loại cửa chính đẹp dựa trên vật liệu. Cùng theo dõi ngay!

Cua-xep-lop-wasaki-ung-dung-cong-nghe-tien-tien-hang-dau-tai-viet-nam

Cửa chính gỗ

Đứng đầu trong danh sách các loại cửa chính đẹp có thể nhắc đến cửa làm bằng gỗ. Với ưu thế mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ, tính bảo mật và độ bền cao. Cửa chính bằng gỗ trở thành sự lựa chọn phổ biến hiện nay. Tùy thuộc vào kiểu dáng, cửa chính bằng gỗ có thể tạo ra không gian hiện đại hoặc cổ điển.

Cửa chính nhôm kính

Cửa chính bằng nhôm kính tương đối bền và chịu được áp lực cao. Bên cạnh đó, sự kết hợp của kính tạo nên sự thông thoáng, ánh sáng tự nhiên tràn ngập. Điều này cực kỳ tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình khi có thể “tắm nắng” trong chính ngôi nhà của mình.

Hiện nay, cửa chính nhôm kính được thiết kế dưới nhiều dạng khác nhau nên tạo ra không gian hiện đại và sang trọng.

Cửa chính thép không gỉ

Cửa chính thép không gỉ là sự lựa chọn tuyệt vời đối với ai đang tìm kiếm sự bền vững và chắc chắn. Nhờ khả năng chịu mài mòn và kháng thời tiết giúp cửa chính bằng thép trở nên bền và ít hư hỏng. Đồng thời, cửa có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, giúp giảm thiểu tiếng ồn cũng như tiết kiệm năng lượng trong nhà.

Một trong những loại cửa được làm từ thép cao cấp, đạt chuẩn quốc tế có thể kể đến là cửa xếp lớp Wasaki. Không những được làm từ loại thép tốt nhất thế giới, cửa còn tích hợp nhiều tính năng ưu việt. Để biết chính xác về dòng cửa này, bạn vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

Ngoài các dòng cửa kể trên, còn các loại cửa chính đẹp được làm từ các vật liệu khác như: Sắt, inox, nhôm, PVC, composite,… Mỗi loại vật liệu đều sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau. Chính vì thế, khách hàng có thể nghiên cứu và đưa ra quyết định phù hợp.

Cua-cuon-thong-minh-wasaki-thuong-hieu-cua-su-dang-cap-1

Cách lựa chọn cửa chính đẹp phù hợp với phong cách thiết kế nội thất

Để lựa chọn được cửa chính phù hợp với phong cách cũng như thiết kế là chuyện không hề dễ và cần được chủ nhà đặc biệt quan tâm. Dưới đây là một số mẹo chọn mua cửa giữa  “một rừng” các loại cửa chính đẹp hiện nay.

  • Định hình phong cách thiết kế nội thất của căn nhà: Cần xác định được ngôi nhà được thiết kế theo phong cách cổ điển, hiện đại, đồng quê hay tân cổ điển

  • Lựa chọn vật liệu phù hợp: Điều này dựa trên việc xác định phong cách từ đó có thể quyết định vật liệu nào tốt

  • Màu sắc: Màu sắc cửa cực kỳ quan trọng vì mang tính phong thủy cũng như sự hòa hợp với tổng quan ngôi nhà. Nếu ngôi nhà cổ điển thì nên chọn những tông màu trầm như đen, nâu đậm,…

  • Kiểu dáng: Cần thống nhất giữa kiểu dáng cửa và phong cách của căn nhà. Nếu phong cách cổ điển có thể chọn kiểu trang trí hoa văn, còn hiện đại có thể hướng tới sự đơn giản và sáng tạo.

  • Phụ kiện: Các phụ kiện đi kèm như khóa cửa, tay nắm,… là phần không thể thiếu để tạo nên sự hoàn thiện cho cửa.

Các địa chỉ cung cấp cửa chính đẹp uy tín

Hiện nay, thị trường có không ít đơn vị cung cấp các dòng cửa cao cấp, hiện đại khác nhau. Mỗi loại cửa đều có những thiết kế và tính năng riêng biệt, điều này tạo nên sự mới lạ. Bạn có thể tìm mua các loại cửa chính đẹp bằng cách:

  • Nhờ sự giúp đỡ của người thân, bạn bè

  • Tìm kiếm thông tin từ các trang website uy tín

  • Tìm kiếm trên các diễn đàn, group,…

Vì thị trường có quá nhiều đơn vị cung cấp nên sẽ có không ít hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng xuất hiện. Để không rơi vào trường hợp này, bạn cần nâng cao tinh thần cảnh giác. Cũng như nên tìm hiểu thật kỹ các thông tin liên quan.

1-bo-cua-cuon-wasaki-gia-bao-nhieu

Wasaki tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dòng cửa xếp lớp cao cấp, hiện đại. Là một trong những thương hiệu đứng đầu trong lĩnh vực cung cấp cửa cuốn. Do đó, chúng tôi sẽ là chỗ dựa vững chắc mà bạn không nên bỏ qua.

Để liên hệ với chúng tôi, bạn vui lòng liên hệ theo các thông tin dưới đây:

  • Điện thoại: 077 286 2468

  • Email: iwakyvietnam@gmail.com

  • Văn phòng đại diện miền Bắc: B10X3, KĐT Mỹ Đình 1, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

  • Văn phòng đại diện miền Nam: 95A, Tân Thới Hiệp 21, Quận 12, TP.HCM

Trên đây là thông tin liên quan đến các loại cửa chính đẹp cũng như cách lựa chọn cửa chính đẹp phù hợp với phong cách thiết kế nội thất. Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình đưa ra quyết định phù hợp. Đừng quên liên hệ Wasaki để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Banner-wasaki-ctkm-ho-tro-dai-ly