Xu Hướng Phát Triển Của Các Mẫu Cửa Cuốn Đẹp 2022

Xu hướng xã hội ngày càng phát triển, hàng loạt các thiết kế kiến trúc đẹp ra đời như nhà ống, nhà phố, biệt thự,… xuất hiện ngày càng nhiều. Chính vì thế, ngoài yêu cầu về chất lượng thì thẩm mỹ của cửa cuốn cũng được đặt lên hàng đầu. Bài viết này Wasaki sẽ nói về xu hướng, các mẫu cửa cuốn đẹp cũng như một số lưu ý quan trọng khi lựa chọn cửa. Đừng bỏ qua vì bài viết này thật sự hữu ích cho bạn.

Xu hướng phát triển của các mẫu cửa cuốn đẹp 2022 tại Việt Nam

Cửa cuốn hay còn gọi là cửa xếp lớp bao gồm nhiều nan cửa song song, nối liền với nhau. Theo thống kê của hội kiến trúc sư thì xu hướng tối giản nhưng thông minh đã và đang được yêu thích trên toàn thế giới. Chính vì thế mà các kiến trúc hiện đại ngày nay đang tối giản hóa các chi tiết rườm rà. Hạn chế những thiết kế nhiều chi tiết mà chỉ hướng đến sự liền mạch, giản đơn.

Xu-huong-phat-trien-cua-cac-mau-cua-cuon-dep-2022-2

Để đáp ứng được xu hướng này, cửa cuốn đã được cải cách hàng ngày, hàng giờ để có thể phục vụ nhu cầu của người dùng. Cửa cuốn không những mang đến hơi thở hiện đại, sang trọng mà hầu như các nhược điểm của cửa truyền thống cũng được khắc phục triệt để. Có thể thấy, cửa cuốn hiện đại đã khắc phục được tiếng ồn, tăng tuổi thọ cũng như bảo đảm tính tuyệt mật.

Chính vì sở hữu nhiều điểm nổi bật, phù hợp với nhu cầu thị trường nên cửa cuốn nhận được nhiều sự ưa chuộng trên thế giới. Dưới đây là một số mẫu cửa cuốn đẹp 2022 mà bạn không nên bỏ lỡ.

Tổng hợp 4 mẫu cửa cuốn đẹp 2022 tại Wasaki

Wasaki là một trong những thương hiệu cửa cuốn đã có mặt trên thị trường từ lâu đời. Trải qua khoảng thời gian dài nghiên cứu, áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến, tối tân đã cho ra đời nhiều mẫu cửa cuốn đẹp, đáp ứng được nhu cầu của thị trường. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cửa cũng như công năng mà cửa mang lại khi tin dùng cửa xếp lớp tại Wasaki.

Tổng hợp 4 mẫu cửa cuốn đẹp 2022 tại Wasaki được hàng ngàn khách hàng tin dùng trong suốt 10 năm qua:

  1. Cửa xếp lớp Wasaki G601 – Màu ghi xước ánh vàng: Đây là dòng cửa đặc biệt nổi trội bởi màu sắc khác biệt. Ở nhiệt độ bình thường (trong bóng râm) cửa sẽ có màu ánh vàng. Nhưng khi ở ngoài trời, ánh nắng mặt trời chiếu vào sẽ cho ra màu ánh kim. Chính điều này khiến không ít khách hàng mê mệt và đã sử dụng.

  2. Cửa xếp lớp Wasaki S901 – Màu vân gỗ sáng: Màu sắc tươi trẻ, năng động thật sự rất phù hợp với những gia đình trẻ. Ngoài ra, bạn dễ dàng đón nắng gió tự nhiên thông qua các khe thoáng trên cửa. Điều này giúp gia đình bạn dễ dàng hòa nhập với ánh sáng, giúp ích cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

  3. Cửa xếp lớp Wasaki T802 – Màu vân gỗ đậm: Vẻ đẹp cuốn hút, không bị phai nhạt theo thời gian là điểm nhấn của dòng cửa này. Mẫu cửa cuốn đẹp 2022 này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng bởi chúng không dễ bị trầy xước hay bong tróc. Chính vì thế, đây là lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua.

  4. Cửa xếp lớp Wasaki T803 – Màu vân gỗ đậm: Những gia đình yêu thích sự truyền thống, cổ điển thì đây là một trong những sự lựa chọn nên cân nhắc. Vẻ đẹp lịch lãm thông qua các ô vuông nổi trên cửa làm tôn lên vẻ đẹp kiên cố, vững chắc.

Để biết chi tiết về từng mẫu cửa và bảng giá, bạn có thể liên hệ chúng tôi thông qua hotline để được tư vấn trong thời gian sớm nhất nhé!

Xu-huong-phat-trien-cua-cac-mau-cua-cuon-dep-2022-1

5 lưu ý cần nắm khi lựa chọn mẫu cửa cuốn đẹp 2022

Không những bảo đảm an toàn cho nhà ở, cửa cuốn còn được sử dụng nhiều ở các công trình như nhà xưởng, văn phòng, gara,… Chính vì thế, để lựa chọn được mẫu cửa cuốn phù hợp với gia đình thì bạn cần nắm được một số lưu ý sau đây:

  1. Đối với nhà ở thì nên chọn dòng cửa cuốn khe thoáng bởi nó mang đến sự thoáng mát cho gia đình. Còn gara thì nên sử dụng cửa kín bởi nó sẽ bảo đảm an toàn cho các tài sản ở trong.

  2. Không nên chọn nan cửa quá dày, nan cửa phải được xếp gọn gàng

  3. Chú ý đến lớp sơn bên ngoài vì nó sẽ đảm bảo cửa không bị bong tróc, phai màu dưới các điều kiện của thời tiết.

  4. Lựa chọn cửa xếp lớp có công nghệ E-STOP, hay còn được biết đến là cảm biến không dây. Công nghệ này giúp cửa tự động dừng và đảo chiều quay nếu phát hiện có vật cản. Điều này sẽ phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ, người già hoặc nuôi thú cưng.

  5. Lựa chọn lưu điện cửa cuốn phù hợp với sức nâng của động cơ. Nếu mua loại lưu điện tốt thì sẽ có tính năng tự động xả điện theo định kỳ.

Xu-huong-phat-trien-cua-cac-mau-cua-cuon-dep-2022

Trên đây là toàn bộ những thông tin liên quan đến xu hướng, các mẫu cửa cuốn đẹp 2022 tại Wasaki. Cũng như các lưu ý mà trước khi đưa ra quyết định mua cửa, khách hàng cần cân nhắc. Hy vọng rằng những chia sẻ này sẽ giúp ích cho bạn trong việc đưa ra quyết định phù hợp nhất. Đừng quên liên hệ Wasaki nếu bạn đang có ý định tìm mua cửa xếp lớp nhé!

Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

077 286 2468
Banner-1-cv-01-mo-dai-ly-wasaki