Mẫu cửa cuốn nhà phố Wasaki đẹp nhất 2022

Như các bạn đã biết thì các loại cửa cuốn lớp Wasaki thường được dùng cho nhà phố, khu biệt thự sang trọng, cao cấp. Ngoài việc phải ưu tiên đến thẩm mỹ, chất lượng, độ an toàn của sản phẩm và cũng phải thêm những công nghệ hiện đại giúp cửa tốt và an toàn nhất cho người sử dụng. Hãy cùng Wasaki đi tìm hiểu một số mẫu cửa cuốn nhà phố đẹp này nha.

XEM THÊM:

Cửa cuốn nhà phố Wasaki màu vân gỗ sáng

Với dòng cửa cuốn này sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn có thêm tính thẩm mỹ rất cao, với thiết kế màu vân giả gỗ như thật, nan cửa được làm bằng thép nhập khẩu cao cấp, chất lượng cao. Ngoài ra loại cửa này cũng là một trọng những sản phẩm được khách khách lựa chọn và yêu thích thích. Với bề mặt phủ lên là lớp màu vân gỗ làm tôn lên vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng cho ngôi nhà. Ngoài ra dòng cửa cuốn lớp Wasaki còn có khả năng tăng cứng, cách âm, cách nhiệt, đảm bảo an toàn cho ngôi nhà của bạn.

Cửa cuốn nhà phố Wasaki màu ghi xước ánh vàng

Với mẫu mã màu sáng và thay đổi khi ánh nắng mặt trời chiếu vào đổi màu vàng thì mẫu cửa cuốn lớp Wasaki G601 màu ghi xước ánh vàng khá phù hợp với gia đình trẻ, năng động thích sự tươi mới cho ngôi nhà của bạn. Ngoài ra các nan cửa còn được thiết kế các khe thoáng để bạn có thể lấy ánh sáng và lấy gió từ nhiên và điều chỉnh tự động theo ý thích của mình nhé.

nhung-luu-y-khi-su-dung-cua-cuon-1

Cửa cuốn nhà phố Wasaki màu vân gỗ đậm

Tiếp theo là đến mẫu cửa cuốn dòng T có màu vẫn gỗ đậm và dập ô, với thiết kế đơn giản những lại tôn lên vẻ đẹp sang trong, đảng cấp quý phái cho ngồi nhà của bạn. Với mã màu này thì rất phù hợp với những gia đình có phong cách cổ điển, truyền thống, đáp ứng các yếu tố về kiến trúc và rất đẹp khi bạn kết hợp với nội thất đồ gỗ cùng tông màu.

Vậy là Wasaki đã giới thiệu cho quý khách hàng những mẫu cửa cuốn nhà phố đẹp, sang trọng nhất hiện nay. Cửa cuốn lớp Wasaki tự hào là nhà sản xuất và phân phối các dòng cửa cuốn công nghệ xếp lớp đầu tiên tại Việt Nam. Wasaki cũng tự tin với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm lâu năm sẽ cùng tư vấn hỗ trợ khách hàng miễn phí, hết lòng hết sức giúp quý khách hàng lựa chọn được sản phẩm cửa cuốn phù hợp với ngôi nhà của mình. Hãy liên hệ cho chúng tôi để nhận được bảng báo giá cửa cuốn lớp Wasaki mới nhất, giá tận gốc cho quý khách.

Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

077 286 2468
Banner-1-cv-01-mo-dai-ly-wasaki